Wowy phản dame khi bị chê không bằng HLV Rhymastic

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 24/10/2021

Mới đây, màn đáp trả "siêu gắt" của Wowy khi bị so sánh với các HLV tại Rap Việt đã gây chú ý.

Tối ngày 23/10, Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng với những phần trình diễn đầy màu sắc và những màn "chiêu dị" đầy sôi nổi đến từ các HLV.

Đặc biệt, ở tập này, sân chơi Rap Việt đã có màn xuất hiện của nam rapper Blacka khiến ai nấy đều phải choáng ngợp. Được biết, Blacka đã từng ngồi cả ghế giám khảo nhưng nay anh chàng lại tham gia chương trình với vai trò mới mẻ là một "chiến binh".

Wowy phản dame khi bị chê không bằng HLV Rhymastic-1
Blacka trở thành thí sinh của team HLV Wowy nhưng lại làm bùng nổ tranh cãi

Tại vòng Chinh phục, Blacka đã mang đến phần trình diễn Sài Gòn Có Em (ca khúc gốc Sài Gòn Đẹp Lắm) dưới sự hỗ trợ của 2 vocal Huỳnh Tú và Nguyễn Duy Anh. Kết thúc phần trình diễn, nam rapper nhận được 4 sự lựa chọn cùng 2 chiếc nón vàng đến từ HLV Rhymastic và Wowy. Sau phần "chiêu mộ" thí sinh vô cùng khốc liệt đến từ các HLV, nam rapper tài năng đã chọn về đội của HLV Wowy để tìm màu sắc mới mẻ.

Sau khi Blackla lựa chọn về đội của HLV Wowy, trên các diễn đàn MXH chuyên bàn luận về rap đã có những lời cà khịa không ngớt dành cho nam thí sinh. Cộng đồng mạng cho rằng Blacka về đội Wowy là để dạy... cách gieo vần hay thậm chí nhiều người còn không biết đâu là thí sinh, đâu là HLV. Bởi Blacka đã được khán giả đánh giá trình độ đã vượt ra khỏi tầm của một cuộc thi.

Thậm chí, nam giám khảo JustaTee cũng đã có những lời khen "có cánh" dành cho Blacka khi cho rằng anh chàng giống như một khách mời hơn là một thí sinh đang đi thi.

Mới đây, trên trang cá nhân của Wowy, một netizen đã để lại bình luận về quan điểm lựa chọn các HLV tại Rap Việt. Theo đó, người này cho rằng nếu muốn vô địch hãy về Wowy, muốn toả sáng và khai phá bản thân thì về Karik, muốn catchy hay "chạy" show thì về team Binz. Nhưng chốt lại, người này khẳng định về kỹ năng hay âm nhạc thì không ai bằng Rhymastic.

Wowy phản dame khi bị chê không bằng HLV Rhymastic-2

Wowy có lời đáp trả khi bị cho rằng kỹ năng hay âm nhạc không bằng Rhymastic

Wowy phản dame khi bị chê không bằng HLV Rhymastic-3

Ngay lập tức, Wowy cũng có lời đáp trả thẳng thắn. Anh cho hay, ở mùa 1, các thí sinh trong team của anh từ những bạn nhỏ nhất đều phát huy và khai sáng bản thân. Wowy thừa nhận anh không phải HLV hoàn hảo và chỉ có ngọn lửa cũng như bài học từ chính bản thân anh.

"Lão đại" cũng khẳng định, anh không quan trọng chức vô địch mà điều quan tâm nhất đó chính là thí sinh team Wowy biết mình là ai, có thể làm gì và khám phá mình nhiều hơn ở mọi khía cạnh.

Wowy phản dame khi bị chê không bằng HLV Rhymastic-4
Wowy thẳng thắn chia sẻ với ý kiến nhận xét các HLV tại Rap Việt

Từng đưa Dế Choắt vô địch Rap Việt mùa 1, Wowy nay lại may mắn sở hữu Blacka - ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu quán quân mùa 2. Có lẽ, điều mày khán giả mong đợi nhất giờ đây chính là sớm được thấy siêu phẩm âm nhạc mà hai người kết hợp như lời hứa của Wowy.

Thu Hà
Theo VietNamNet