'Rap Việt' mùa 2 tập 2: Binz và Wowy tranh cãi, liệu 'lão đại' có bị nói 'lạc quẻ'?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:24, 24/10/2021

Rap Việt mùa 2 tập 2 tiếp tục trở thành tâm điểm với nhiều màn trình diễn đặc sắc, trong đó có màn tranh cãi ngắn của hai huấn luyện viên Binz và Wowy.

Rap Việt mùa 2 tập 2 tiếp tục trở thành tâm điểm với loạt tiết mục trình diễn đặc sắc cùng loạt thí sinh 'khủng', trong đó không thể không kể tới B-wine, một rapper hệ "storytelling" với các kể chuyện vô cùng hấp dẫn qua âm nhạc, được giám khảo nhận xét đã bỏ không ít chất xám vào trong bài nhạc.

Khi MC Trấn Thành hỏi Wowy tại sao không chọn B-wine, HLV Wowy lý giải: "Thông qua lời nhạc và cách biểu diễn, Wowy thấy bạn có phần cố quá sức, giống như sự gào thét trong màn đêm...". Ngay lập tức, Binz lên tiếng bênh vực B-Wine khi khẳng định: "Sorry Wy, Binz không nghĩ bạn cố quá sức mà hoàn toàn làm chủ được bài hát từ đầu đến cuối. Binz không biết Wowy có nghe rõ những gì bạn nói hay không". Đáp lại, Wowy nhún vai cho biết: "Vậy thì đó là lý do vì sao bạn sẽ về team Binz".

'Rap Việt' mùa 2 tập 2: Binz và Wowy tranh cãi, liệu 'lão đại' có bị hay bị nói 'lạc quẻ'?
Binz và Wowy tranh cãi về B-wine

B-wine chia sẻ mình không thể tham gia Rap Việt mùa 1 vì lúc đó mới giải ngũ, cần thời gian ổn định cuộc sống, HLV Wowy cũng nói rằng: không muốn lôi bạn vào cuộc chiến trong chương trình, bạn cần được nghỉ ngơi. Dù vậy cư dân mạng cho rằng, B-wine đã hoàn thành nghĩa vụ với đất nước, đã đến lúc chàng trai này được thực hiện những ước mơ của mình, nếu không một tài năng trong làng Rap có thể sẽ bị bỏ qua một cách đáng tiếc.

'Rap Việt' mùa 2 tập 2: Binz và Wowy tranh cãi, liệu 'lão đại' có bị hay bị nói 'lạc quẻ'?
Wowy cũng có một thí sinh rất mạnh là Blacka

Bạn nghĩ sao về quan điểm của HLV Wowy trong tập phát sóng ngày hôm qua của Rap Việt?

P.V