Danh sách những album Kpop được stream nhiều nhất trên Spotify năm 2021 đã được tiết lộ!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:00, 24/10/2021

Mới đây, Spotify đã tung ra bảng xếp hạng phát trực tuyến cho các album phát hành vào năm 2021.

Vào ngày 21 tháng 10, bảng xếp hạng phát trực tuyến của Spotify cho các album phát hành vào năm 2021 đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Theo bảng xếp hạng được công bố, BTS đã đứng đầu với đĩa đơn "Butter". Được biết, ca khúc này đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt trên BXH Billboard Hot 100 trong nhiều tuần. Với giai điệu vô cùng bắt tai, "Butter" được xem là một trong những ca khúc ấn tượng nhất của BTS trong những năm qua.

stream

TXT đứng vị trí tiếp theo với album thứ hai "The Chaos Chapter: FIGHT OR ESCAPE", sản phẩm này khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của công chúng. Tiếp theo trong danh sách này là Rosé với album "-R-". Được biết, album này đã có 500.000 bản "-R-" được đặt hàng trước, giúp Rosé trở thành một trong những nữ ca sĩ solo Kpop đầu tiên có một album cán mốc nửa triệu bản đặt hàng trước.

TXT

Một album khác của TXT đứng ở vị trí thứ 4 và album solo đầu tay của Lisa là "LALISA" đứng ở vị trí thứ 5 trong danh sách. Được biết, "LALISA" đã nhanh chóng càn quét các bảng xếp hạng khi vừa mới ra mắt.

Netizen đã để lại bình luận:

"Wow, tôi không dám mong đợi TXT sẽ làm tốt như vậy."

"Tôi rất ngạc nhiên khi thấy BTS, Rose và Lisa đứng đầu danh sách với đĩa đơn của họ chỉ có hai bài hát."

"Tôi nghĩ Lisa có thể chiếm vị trí thứ 2. Chỉ mới hơn một tháng kể từ khi cô ấy phát hành album của mình và cô ấy đã nằm trong top 5."

"Các nhóm nhạc nam của HYBE đều đang hoạt động rất tốt. ENHYPEN vẫn chưa kỷ niệm 1 năm debut nhưng họ đã có tên trong danh sách."

Tổng hợp,