Quỳnh Anh Shyn phối jeans ống rộng không dìm dáng lại trendy

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:17, 24/10/2021

Dù không sở hữu chiều cao ấn tượng nhưng khi diện quần jeans ống rộng, nàng hot girl Hà Thành vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

Quần jeans ống rộng từng làm mưa làm gió trong thập niên 90, đến nay vẫn là item được nhiều tín đồ thời trang yêu thích. Mẫu quần jeans này cực kì năng động và phóng khoáng, các cô nàng có thể thoải mái thể hiện phong cách của mình bằng cách phối đồ theo nhiều kiểu, từ cá tính, đơn giản cho đến thanh lịch.

Quỳnh Anh Shyn cũng khá ưa chuộng thiết kế này, dù vóc dáng không được cao ráo nhưng bằng cách mix&match khéo léo nên trông cô nàng không hề thấp bé mà ngược lại còn chất như nước cất.

Quỳnh Anh Shyn phối jeans ống rộng không dìm dáng lại trendy-1
Quần jeans ống rộng màu xanh lá kết hợp với áo croptop kẻ ngang và giày loafer mang đến cho nàng hot girl vẻ đẹp khoẻ khoắn, cá tính.

Quỳnh Anh Shyn phối jeans ống rộng không dìm dáng lại trendy-2
Để không bị “dìm dáng” khi mặc quần jeans ống rộng, Quỳnh Anh Shyn thường chọn áo ngắn giúp cân bằng tỷ lệ cơ thể, phối thêm sneaker đế cao hầm hố chất đứ đừ.

Quỳnh Anh Shyn phối jeans ống rộng không dìm dáng lại trendy-3
Mốt quần jeans ống rộng dáng loe phối với áo croptop và boots đế thô giúp Quỳnh Anh Shyn hack chiều cao trông như người mẫu thực thụ.

Quỳnh Anh Shyn phối jeans ống rộng không dìm dáng lại trendy-4
Set đồ mùa đông cool ngầu với áo phao, quần jeans ống rộng và sneaker đế khủng góp phần tạo nên street style ấn tượng cho nàng hot girl.

Quỳnh Anh Shyn phối jeans ống rộng không dìm dáng lại trendy-5
Quỳnh Anh Shyn khéo léo mix phụ kiện túi xách và giày sneaker để hoàn thiện bộ outfit đơn giản gồm quần jeans ống rộng và croptop.

Quỳnh Anh Shyn phối jeans ống rộng không dìm dáng lại trendy-6
Nếu muốn vẻ ngoài thanh lịch khi diện quần jeans ống rộng, nàng có thể học Quỳnh Anh Shyn phối với áo sơ mi hoạ tiết kèm boots cao gót.

Quỳnh Anh Shyn phối jeans ống rộng không dìm dáng lại trendy-7
Áo len cổ lọ, áo trench coat da, quần jeans ống rộng cũng là set đồ lý tưởng trong mùa này. Quỳnh Anh Shyn chọn phối phụ kiện túi xách và boots ton-sur-ton quá chuẩn chỉnh.

Quỳnh Anh Shyn phối jeans ống rộng không dìm dáng lại trendy-8
Mẫu quần jeans ống rộng hoạ tiết ấn tượng khi mix với áo croptop và giày đế bánh mì giúp nàng hot girl hack dáng hiệu quả.

La