Hồng Quế để lộ bí mật 'vòng 3 silicon' của nhiều mỹ nhân Việt?

Showbiz - Ngày đăng : 16:23, 23/10/2021

Chia sẻ của Hồng Quế cũng vô tình giúp dân mạng có câu trả lời về nhiều mỹ nhân Vbiz.

Mới đây, Hồng Quế đăng ảnh khoe dáng trên trang cá nhân, khoe trọn cặp giò trứ danh. Cô đồng thời lý giải tại sao đôi chân của mình... to, và gay gắt đề nghị đừng ai hỏi về điều này nữa.

"Vòng 3 là 100cm thì chân phải to. Chuyện bình thường nên đừng ai hỏi 'Sao chân em to thế?' nhé. ** ** vô duyên", cô nhắc nhở.

Hồng Quế để lộ bí mật vòng 3 silicon của nhiều mỹ nhân Việt?-1
Hồng Quế muốn chửi những ai hỏi: "Sao chân em to thế?".

Chia sẻ của Hồng Quế thu hút sự chú ý, nhận được nhiều sự đồng tình. Nhiều người cho rằng chân Hồng Quế không to nếu xét theo chiều cao, dáng người.

Diễn viên Thu Quỳnh để lại bình luận: "Cao hơn 1m80 mà chân không to thì sao đỡ nổi nhờ".

Một số ý kiến khác: "Cao như vậy thì chân to hơn người thường một chút thì có gì đâu"; "Chị cao, chân như vậy mới cân với người chứ"; "Chân này hòa hợp với chiều cao"...

Hồng Quế để lộ bí mật vòng 3 silicon của nhiều mỹ nhân Việt?-2
Hồng Quế.

Đặc biệt, khi có người để lại bình luận: "Chuẩn, mông to mà đùi bé chỉ có bơm mông thôi nhé", Hồng Quế liền tỏ ra hưởng ứng.

Cô khẳng định: "Chuẩn chị ạ. Mông cong vút mà chân bé tí thì silicon đầy ra thôi".

Hồng Quế để lộ bí mật vòng 3 silicon của nhiều mỹ nhân Việt?-3
Hồng Quế: "Mông cong vút mà chân bé tí thì silicon đầy ra".

Chia sẻ của cựu mẫu cũng vô tình giúp dân mạng có câu trả lời về nhiều mỹ nhân Vbiz - những người có vòng 3 cong vút, tròn trịa ngoại cỡ nhưng phần đùi và cẳng chân lại cực thon thả.

Những trường hợp như vậy khả năng cao đã dao kéo vòng 3. Bởi kích thước đùi thường có sự tương quan với mông, hiếm ai chân nhỏ nhưng vòng 3 lại cong vút, ngoại cỡ.

Hồng Quế để lộ bí mật vòng 3 silicon của nhiều mỹ nhân Việt?-4Hồng Quế để lộ bí mật vòng 3 silicon của nhiều mỹ nhân Việt?-5Hồng Quế để lộ bí mật vòng 3 silicon của nhiều mỹ nhân Việt?-6Hồng Quế để lộ bí mật vòng 3 silicon của nhiều mỹ nhân Việt?-7Hồng Quế để lộ bí mật vòng 3 silicon của nhiều mỹ nhân Việt?-8Hồng Quế để lộ bí mật vòng 3 silicon của nhiều mỹ nhân Việt?-9
Một số hình ảnh khoe chân của Hồng Quế.