Hậu trường được “nâng khăn sửa túi” của các người đẹp Việt

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:17, 23/10/2021

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nhớ lại những lúc được ê kíp chăm sóc tại hậu trường.

Hậu trường được “nâng khăn sửa túi” của các người đẹp Việt - 1

Hoa hậu Lương Thuỳ Linh.

Lương Thuỳ Linh được biết tới là nàng hậu có số đo hình thể đẹp nhất lịch sử nhan sắc Việt. Cô cao 1,78m cùng số đo 3 vòng: 88 - 64 - 95cm.Người đẹp quê Cao Bằng thường xuyên xuất hiện với những trang phục tôn dáng.Vì xuất thân trong gia đình tri thức, mẹ cô là người kỹtính nên Lương Thuỳ Linh luôn chọn trang phục chuẩn mực, gợi cảm vừa đủ.

Sau hơn 2 năm đăng quang, Lương Thuỳ Linh hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, phong cách thời trang đa sắc màu. Để xuất hiện chỉn chu, côcần sự hỗ trợ của êkip bao gồm stylist, chuyên gia trang điểm, trợ lý... Thời gian giãn cách quá lâu, Lương Thuỳ Linh nhớ lại những ngày chạy show miệt mài, được xinh đẹp và xúng xính váy áo đi sự kiện.

Trong giới giải trí Việt, hầu hết các chuyên gia trang điểm hay stylist... đều là nam giới. Vì họ thường xuyên làm việc cùng nhau nên khoảng cách cũng được rút ngắn. Chính vì thế, trong nhiều khoảnh khắc hậu trường, không chỉ Lương Thuỳ Linh mà rất nhiều các nàng hậu khác đều thoải mái với đồng nghiệp nam.

Hậu trường được “nâng khăn sửa túi” của các người đẹp Việt - 3

Lương Thuỳ Linh mặc váy cup ngực khoe vai trần gợi cảm, được đồng nghiệp nam điểm phấn tô son trong hậu trường.

Là một hoa hậu, các người đẹp sẽ nhận được những ưu đãi nhất định, được chăm sóc như bà hoàng. Nhất là với tân hoa hậu, họ được săn đón trong nhiều sự kiện thời trang, giải trí. Việc có ê kíp "ruột" chăm sóc giúp họ tự tin hơn và thoải mái về mặt tinh thầnkhi xuất hiện trước đám đông.

Trong hậu trường các show diễn thời trang, hoa hậu sẽ có chuyên gia trang điểm riêng để hoạ mặt. Thậm chí, trong khi nhiều người mẫu khác phải đứng hoặc ngồi bệttrên sàn để đợi tới giờ diễn thì hoahậu có hẳn một khu vực riêng tư để nghỉ ngơi. Nhà thiết kế sẽ dành cho họ trang phục độc đáo và vị trí diễn mở màn hoặc kết show.

Hoa hậu của các cuộc thi lớn luôn là ngôi vị danh giá. Nhiều người cho rằng, để có những ưu đãi của hiện tại, họ đã phải nỗ lực và cố gắng rất nhiều cho cả một hành trình dài.

Ở một khía cạnh khác, số lượng hoa hậu ngày càng nhiều, mức độ cạnh tranh càng lớn. Vì thế, nhiều người đẹp không ngại chi tiền để có những thứ tốt nhất. Ê kíp đồng hành cùng họ đều là những stylist, chuyên gia trang điểm có tiếng trong nghề.

Hậu trường được “nâng khăn sửa túi” của các người đẹp Việt - 4

Hoa hậu Hương Giang mặc áo lót màu nude khoevòng eo thon gọn ở hậu trường.

Hậu trường được “nâng khăn sửa túi” của các người đẹp Việt - 5

Mặc trang phục gợi cảm, Hương Giangthoải mái tạo dáng, tương tác vớiđồng nghiệp nam. Khi trang điểm, họ luôn được yêu cầu mặc sẵn trang phục đi sự kiện hay quay hìnhhoặc chỉ mặc đồ lót, khoác thêm áo ngoài để tiện thay đổi nhiều layout.

Hậu trường được “nâng khăn sửa túi” của các người đẹp Việt - 6

Phạm Hương như bà hoàng được các đồng nghiệp nam chăm lo ở hậu trường. Họ đều là những người bạn, đồng nghiệp quen thuộc, làm việc cùng cô trong nhiều năm hoạt động showbiz.

Theo Hải Cát Mây (Dân Việt)