Nếu không đồng ý gia hạn hợp đồng, 11 nhóm nhạc gen 3 này rất có thể sẽ đứng trên bờ vực tan rã chỉ sau 1 năm nữa

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 08:33, 23/10/2021

Đây là thời điểm mà người hâm mộ của họ bắt đầu cảm thấy lo lắng hơn bao giờ hết!

Thời gian trôi qua nhanh chóng, chẳng mấy chốc mà các nhóm nhạc gen 3 đã bắt đầu bước vào giai đoạn thảo luận tái ký hợp đồng. Có những nhóm đi đến kết cục tan rã đầy tiếc nuối như GFRIEND, có những nhóm tiếp tục gắn bó cùng nhau như NU'EST, BTS hay WINNER, cũng có những nhóm như GOT7 dù tất cả các thành viên đã rời công ty nhưng vẫn hứa chắc sẽ có ngày trở lại quảng bá cùng nhau. Ngoài ra, cũng có không ít nhóm nhạc mà tương lai của họ vẫn chưa được tiết lộ, khiến khán giả lẫn người hâm mộ đều không khỏi tò mò và sốt sắng.

Trong năm 2022, đến lượt các nhóm nhạc debut vào năm 2015 phải đưa ra quyết định ký hay không ký tiếp hợp đồng với công ty hiện tại. Có khá nhiều nhóm nhạc gen 3 nổi tiếng debut trong năm này, và tất nhiên người hâm mộ vẫn muốn họ tiếp tục cuộc hành trình phía trước cùng nhau.

CLC - Cube Entertainment

Debut tháng 3/2015

Oh My Girl - WM Entertainment

Debut tháng 4/2015

MONSTA X - Starship Entertainment

Debut tháng 5/2015

APRIL - DSP Media

Debut tháng 8/2015

DAY6 - JYP Entertainment

Debut tháng 9/2015

UP10TION - TOP Media

Debut tháng 9/2015

DIA - MBK Entertainment

Debut tháng 9/2015

iKON - YG Entertainment

Debut tháng 9/2015

TWICE - JYP Entertainment

Debut tháng 10/2015

BONUS: 2 nhóm nhạc debut sớm nhất trong lứa idolgroup ra mắt vào năm 2016 (còn khoảng 1 năm 4 tháng nữa cho đến thời điểm hết hạn hợp đồng)

ASTRO - Fantagio Music

Debut tháng 2/2016

WJSN - Starship Entertainment

Debut tháng 2/2016

Cho đến nay, vẫn chưa có nhiều thông tin chính thức về tình trạng hợp đồng của các nhóm nhạc kể trên. Không chỉ riêng fan mà đông đảo netizen Hàn đều mong mỏi họ sẽ ký tiếp với toàn bộ đội hình bởi nếu không, rất có thể Kpop sẽ tiếp tục mất đi những nhóm nhạc với rất nhiều bài hát hay: "Không phải fan nhưng tôi vẫn mong tất cả các nhóm trong danh sách sẽ gia hạn hợp đồng. Nếu không được nghe nhạc của họ nữa thì sẽ rất đáng tiếc", "Thật sự tò mò số phận của APRIL sẽ đi về đâu", "Nhất định tất cả các nhóm phải đi tiếp cùng nhau đấy nhé ㅠㅠㅠ", "Woa đúng là không còn bao lâu nữa... Nhất định phải gia hạn hợp đồng đấy", "DAY6... Tôi muốn tiếp tục nhìn thấy họ đi cùng nhau!", "Woa giờ tôi mới biết DAY6 và TWICE debut cùng năm đấy... Cả 2 nhóm hãy cùng nhau đi tiếp nhé ㅠㅠ", "WJSN... Làm ơn...",....

Munnie (lược dịch),