Hoa hậu Thế giới Thụy Điển 2021 gây chú ý vì vòng 1 ngoại cỡ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:38, 23/10/2021

Sở hữu vẻ đẹp hình thể nóng bỏng cùng trí tuệ sắc sảo, Gabriella Lomm Mann sẽ đại diện Thụy Điển tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra vào tháng 12 tại Puerto Rico.

Người đẹp Gabriella Lomm Mann mới được chỉ định là Hoa hậu Thuỵ Điển 2020 (Miss Sweden) kế nhiệm Daniella Lundqvist. Cô sẽ đại diện quốc gia Bắc Âu tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2021 diễn ra vào tháng 12, tại Puerto Rico.

Hoa hậu Thế giới Thụy Điển 2021 gây chú ý vì vòng 1 ngoại cỡ
Gabriella Lomm Mann năm nay 26 tuổi, sở hữu chiều cao 1,74 m.

Sau khi được bổ nhiệm, Gabriella chia sẻ: “44 năm trước, người tôi luôn thầm ngưỡng mộ - Mary Stävin tới Hoa hậu Thế giới và mang về vương miện cho Thụy Điển. 44 năm sau, tôi vinh dự khi đại diện Thụy Điển tham dự Hoa hậu Thế giới lần thứ 70. Cảm ơn mọi người đã dành cho tôi nhiều sự quan tâm. Tôi sẽ cố gắng hết sức giành vương miện cho nước nhà”.

Gabriella làm mẫu từ năm 16 tuổi, và hiện là người mẫu chuyên nghiệp. Cô từng giữ danh hiệu Top Model Na Uy 2019. Ở tuổi 25, cô sở hữu hai hợp đồng người mẫu quốc tế và được chọn đại diện Thụy Điển ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2020.

Hoa hậu Thế giới Thụy Điển 2021 gây chú ý vì vòng 1 ngoại cỡ
Gabriella trình diễn thời trang.

Nổi tiếng cả với vẻ đẹp lẫn học thức, Gabriella gây bất ngờ khi có bằng cử nhân Quản trị Kinh doanh và Tài chính tại ĐH Stockholm. Hiện Gabriella còn đảm nhận vị trí kế toán tại PwC (PricewaterhouseCoopers) - đơn vị thuộc “Big Four”- top 4 tập đoàn kiểm toán uy tín nhất thế giới.

Gabriella là con một và gia đình đóng vai trò quan trọng giúp cô theo đuổi đam mê. “Ngay từ khi còn nhỏ, bố mẹ luôn nói với tôi rằng không có gì là không thể, miễn là con có đam mê và trái tim nhân hậu. Gia đình ủng hộ sở thích âm nhạc, đưa tôi đến với ca hát, thể dục dụng cụ và hỗ trợ tôi theo đuổi công việc người mẫu và học tập. Bố mẹ vẫn luôn đứng sau cổ vũ, động viên tôi hết mình đến với các cuộc thi sắc đẹp”, cô cho biết.

Trong một cuộc phỏng vấn, cô từng chia sẻ: “Hãy luôn là bản thân và tin vào chính mình. Hãy cho cả thế giới thấy lý do bạn xứng đáng có được điều bạn muốn và không bao giờ ngừng nỗ lực vì điều đó. Những thứ bạn dành nhiều thời gian và nỗ lực sẽ sớm đem đến thành công, hãy kiên nhẫn”.

Gabriella sở hữu mái tóc vàng, màu mắt xanh và thân hình nóng bỏng

Trên trang cá nhân với gần 100.000 người theo dõi, cô thường đăng tải những dòng trạng thái truyền cảm hứng mạnh mẽ tới phụ nữ bên dưới những bức ảnh cuốn hút như: “Nếu được trò chuyện với bản thân khi còn nhỏ, tôi sẽ nói rằng đừng quan tâm người khác nói gì về thành công của bạn, đừng nghe họ nói rằng bạn không thể, bởi điều đó là không thể đối với họ, không phải với bạn” hay “Khi trở thành người của công chúng, bạn sẽ luôn phải đối mặt với sự ghét bỏ, những người cố gắng hạ thấp bạn. Bạn càng giỏi, sẽ càng bị ghét, hãy xem đó như một lời khen”.

Người đẹp sở hữu vòng 1 khá lớn và cảm thấy quyến rũ khi thể hiện bản thân theo cách riêng.

Chia sẻ về bí quyết làm đẹp, cô cho hay: “Tôi quan niệm vẻ đẹp xuất phát từ bên trong, phải yêu bản thân, tự tôn và tôn trọng người khác. Tạo ra nguyên tắc và thói quen riêng cho bản thân, tôi duy trì những bài tập buổi sáng và ngồi thiền định. Tôi cũng lắng nghe những câu chuyện, bài học tới từ khắp nơi trên thế giới. Những bài học giáo dục giúp tôi tư duy và phát triển, khiến tôi trở thành một người hiểu biết và sáng suốt hơn. Tôi luôn xem mỗi ngày mới là một cơ hội mới để tạo ra sự khác biệt và vẻ đẹp toàn diện”.

Hoa hậu Thế giới (Miss World) là sự kiện giải trí và cũng là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn thu hút hơn 900 triệu khán giả tại hơn 140 quốc gia trên toàn thế giới. Hoa hậu Thế giới 2021 lần thứ 70 dự kiến tổ chức vào ngày 16/12 tại José Miguel Agrelot Coliseum, Puerto Rico.

Toni-Ann Singh - đương kim Hoa hậu Thế giới người Jamaica - sẽ trao vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết. Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà sẽ thi đấu tại Miss World năm nay.

Phần giới thiệu của Gabriella Lomm Mann thi Hoa hậu Trái đất 2020:

Thảo Mi

Thảo Mi