Giả mạo làm trainee của JYP, một anh chàng nhận được hàng ngàn lượt theo dõi trên Instagram

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:41, 21/10/2021

Trải nghiệm này thực sự thú vị với Edvasian và các follower của anh chàng.

KPOP ngày càng nổi tiếng hơn trên mạng xã hội toàn thế giới, không chỉ có các nhóm nhạc và ngay cả đến các trainee cũng nhận được sự quan tâm của netizen, nhất là khi họ đến từ những lò luyện danh tiếng. Để minh chứng cho điều này, một YouTuber có tên Edvasian đã có một cuộc thử nghiệm đầy thú vị khi giả làm một thực tập sinh của JYP Entertainment trên Instagram và đăng tải  toàn bộ quá trình lên kênh YouTube của mình.

Anh chàng bắt đầu vlog một cách đầy hào hứng: "Hôm nay, tôi sẽ tạo ra một tài khoản ảo trên Instagram và giả làm một thực tập sinh KPOP". 

YouTuber láu cá bắt đầu xây dựng hình tượng nhân vật mà mình hướng tới:

"Tôi đã chọn JYP là công ty mà mình đang được đào tạo vì cảm thấy có vẻ đáng tin nhất. Tôi không thể đạt được tiêu chuẩn về ngoại hình của SM, ngay cả đã dùng các công cụ chỉnh sửa ảnh. YG lại ưa thích khí chất hơi quậy phá và sắc sảo. Còn Big Hit thì đã có BTS..."

Được biết, tài khoản Instagram thật của Edvasian có 40.000 lượt follow từ những người yêu mến anh chàng. YouTuber này tin rằng chỉ cần ID ảo thu hút 4.000 follow là có thể coi như cuộc thử nghiệm đã thành công. Ban đầu, Edvasian dự định sẽ sử dụng một cái tên tiếng Hàn. Tuy nhiên, anh chàng đã đổi ý và đặt tên tiếng Anh cho nhân vật ảo, nhằm vẽ ra việc đây là một trainee người Canada gốc Hàn.

Bức ảnh đầu tiên được YouTuber này tải lên là một hình ảnh phòng tập nhảy. Điều này nhằm tăng tính thuyết phục cho tài khoản trên, kích thích sự tò mò của cư dân mạng. Tiếp tục, anh chàng sử dụng Face App để tạo ra bức ảnh selfie giống idol KPOP dựa theo phong cách của Jungkook (BTS).


Nước cờ này đã mang về một số người theo dõi đầu tiên cho tài khoản ảo mà anh chàng tạo ta. Tuy nhiên, họ lại để lại những bình luận nghi hoặc khi thực tập sinh này quá giống Edvasian. Không bỏ cuộc, YouTuber tiếp tục đăng tải một đoạn clip tập nhảy do một người quen "tài trợ" để cố đánh lừa netizen. Động thái khéo léo này đã giúp Edvasian có thêm hàng trăm người theo dõi.

Xem bài viết này trên Instagram

Practice~

Bài viết do Ian (@eeeyanlee) chia sẻ vào



Không lâu sau đó, anh chàng này đã quyết định lật bài, tiết lộ về trò đùa thú vị của bản thân. Vào thời điểm đó, tài khoản này đã có gần 13.000 người theo dõi, chứng minh rằng thử nghiệm của Edvasian đã phần nào thành công mĩ mãn.

HL (Cập nhật),