U23 Việt Nam đổ bộ Kyrgyzstan, sẵn sàng đấu vòng loại châu Á

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:54, 21/10/2021

Thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân tới Kyrgyzstan, được nước chủ nhà tiếp đón rất chu đáo. Trong khi VTV xác nhận trực tiếp 2 trận vòng loại U23 châu Á của U23 Việt Nam.

Sau hành trình bay dài 3 giờ từ UAE, thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân tới thủ đô Bishkek (Kyrgyzstan) với sự háo hức, quyết tâm cao.

Nhiệt độ tại Bishkek, khoảng 9 độ C. Tuy vậy, các thành viên U23 Việt Nam cảm thấy rất ấm lòng trước sự đón tiếp chu đáo, tận tình của BTC nước chủ nhà. Thầy trò Park Hang Seo được bố trí khu vực riêng làm thủ tục nhập cảnh nên quá trình thông quan diễn ra rất nhanh gọn.

u23-viet-nam-do-bo-kyrgyzstan-san-sang-cho-vong-loai-chau-a-4.jpg
u23-viet-nam-do-bo-kyrgyzstan-san-sang-cho-vong-loai-chau-a-3.jpg
U23 Việt Nam được tiếp đón chu đáo khi đặt chân tới Kyrgyzstan

BTC cũng bố trí 2 xe bus riêng đón tuyển U23 Việt Nam từ sân bay về nơi đóng quân. Khách sạn nơi thầy trò HLV Park Hang Seo ở trong thời gian tham dự vòng loại U23 châu Á 2022 là Hyatt Regency, một trong những khách sạn tốt nhất tại Bishkek.

Ngay khi tới Kyrgyzstan, HLV Park Hang Seo được đoàn tiền trạm của VFF báo cáo về những thách thức sắp đối mặt, đặc biệt là điều kiện tập luyện. Do có những hạn chế về cơ sở vật chất dành cho bóng đá, chất lượng các địa điểm tập luyện tại Bishkek không thực sự được như mong muốn.

u23-viet-nam-do-bo-kyrgyzstan-san-sang-cho-vong-loai-chau-a-1.jpg

Hai xe bus đón U23 Việt Nam ở sân bay

u23-viet-nam-do-bo-kyrgyzstan-san-sang-cho-vong-loai-chau-a-5.jpeg
Các cầu thủ được lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

HLV Park giao cho các trợ lý đi khảo sát sát tất cả các sân tập trước khi chọn nơi tập luyện tốt nhất cho U23 Việt Nam "luyện công" trong những ngày tới.

Theo lịch thi đấu vừa được AFC điều chỉnh, U23 Việt Nam đá trận ra quân ngày 27/10 gặp U23 Đài Loan (Trung Quốc) và gặp U23 Myanmar vào ngày 2/11, đều vào lúc 17h, giờ Việt Nam.

u23-viet-nam-do-bo-kyrgyzstan-san-sang-cho-vong-loai-chau-a.jpg
U23 Việt Nam có 1 tuần tập luyện tại Kyrgyzstan, chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022

Người hâm mộ tại Việt Nam được theo dõi trực tiếp 2 trận đấu của U23 Việt Nam trên kênh VTV5, VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

danh-sach-u23-viet-nam.jpg
Lịch thi đấu U23 Việt Nam