CĐV tiêm 2 mũi vắc xin mới được vào sân Mỹ Đình

Bóng đá Việt Nam - Ngày đăng : 20:52, 21/10/2021

CĐV của tuyển Việt Nam muốn vào sân Mỹ Đình tiếp lửa cho thầy trò Park Hang Seo phải tuân thủ những quy định rất nghiêm ngặt về phòng chống dịch Covid-19.

Tin vui với người hâm mộ Việt Nam khi UBND TP Hà Nội đồng ý cho SVĐ Mỹ Đình đón khán giả trong 2 trận tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản và Saudi Arabia vào tháng 11 tới, với số lượng không quá 30% số ghế, khoảng 12 nghìn khán giả.

Tuy nhiên, các CĐV và các thành phần liên quan khi vào sân Mỹ Đình đều phải đáp ứng đủ các điều kiện bắt buộc từ phía BTC.

Theo quy định của VFF, các CĐV và những bộ phân vào sân Mỹ Đình là nhiệm vụ trong hai trận tuyển Việt Nam tiếp Nhật Bản (11/11) và Saudi Arabia (16/11) phải hoàn thành đủ 2 mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19 (có giấy chứng nhận tiêm phòng của cơ quan y tế hoặc trên hệ thống khai báo sức khỏe điện tử và hoặc PC Covid).

cdv.jpg
CĐV phải thuân thủ nhiều quy định nghiêm ngặt khi vào SVĐ Mỹ Đình cổ vũ tuyển Việt Nam

Các CĐV có mũi tiêm thứ hai đủ từ ít nhất 14 ngày trước ngày diễn ra trận đấu, hoặc đã khỏi bệnh Covid-19 trong vòng 6 tháng. Bên cạnh đó, CĐV vào sân phải có kết quả xét nghiệm RT-PCR trong vòng 72 giờ.

Trước, trong và sau trận đấu, khán giả phải đảm bảo thực hiện nghiêm các yêu cầu của BTC về việc ngồi giãn cách trên khán đài, thực hiện nghiêm 5K, đặc biệt phải đeo khẩu trang trong toàn bộ thời gian có mặt tại SVĐ Mỹ Đình.

Quy định cuối cùng với các CĐV là phải cài đặt ứng dụng khai báo y tế theo quy định của Bộ Y tế.

UBND TP Hà Nội đề nghị Bộ VH, TT&DL phối hợp cùng các Bộ, Ban ngành khác thực hiện nhiều nhiệm vụ quan trọng nhằm tổ chức tốt 2 trận đấu sắp tới.

Trong đó, đáng chú ý là kế hoạch phòng chống dịch Covid-19 phải được xây dựng trước trận đấu 15 ngày và được các cấp có thẩm quyền phê duyệt.