Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 17:38, 21/10/2021

Chẳng cần đến Halloween, nhiều người đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi xuất hiện trong diện mạo của một tiên cá Ariel.

Để gây ấn tượng trước công chúng, nhiều sao Việt thỉnh thoảng lại "cosplay" hóa thân thành các nhân vật đình đám. Trong đó, nàng tiên cá Ariel là một tạo hình được nhiều sao Việt lựa chọn.

Chẳng cần phải đến lễ Halloween, nhiều người cũng đã đưa khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi xuất hiện trong diện mạo của một tiên cá mắc cạn.

Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-1

Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-2
Tóc Tiên gây sốt với tạo hình nàng tiên cá thời hiện đại. Đặc biệt, mái tóc đỏ "không thể chói hơn" của cô cũng góp phần hoàn thiện màn cosplay nàng công chúa nổi tiếng này. Tuy nhiên, so với nhân vật nguyên bản, "tiên cá" Tóc Tiên cá tính, hiện đại hơn hẳn nhờ thần thái và cách tạo dáng chuyên nghiệp. 
Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-3
Cùng cosplay thành nàng tiên cá Ariel giống như Tóc Tiên, Chi Pu ghi điểm nhờ tạo hình y như bản gốc khi diện áo bra có thiết kế vỏ sò phối với váy xẻ tà được đính dàn kim sa vảy cá lấp lánh dịp Halloween năm ngoái.
Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-4
Cô cũng thể hiện độ "chịu chơi" của mình bằng việc đầu tư thêm mái tóc đỏ và các phụ kiện đều có concept biển cả. Nhờ sự chỉn chu, giọng ca "Anh Ơi Ở Lại" hóa thân trọn vẹn vào nhân vật Ariel, không chỉ vậy nhan sắc "đỉnh cao" của mỹ nhân 9X cũng khiến dân tình trầm trồ.
Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-5
 H'Hen Niê khiến các fan thích thú khi hóa thân thành nàng tiên cá tại hồ bơi. Dù vậy, làn da nâu rắn rỏi của chân dài lại khiến dân tình "cười như được mùa" với vẻ ngoài theo kiểu "bị rán hơi quá lửa". 
Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-6
Hà Hồ khoe vòng một cực bốc qua chiếc áo bra táo bạo, kèm theo đó là chiếc đuôi cá được photoshop kĩ càng nhưng ăn ý đến lạ.
Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-7
Tiêu Châu Như Quỳnh còn đem hẳn tạo hình nàng tiên cá lên thảm đỏ
Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-8
Angela Phương Trinh cũng quyết định "đốt mắt" dân tình với hình tượng nàng tiên cá ngọt ngào, tươi tắn. Làn da trắng không tì vết như càng được tôn lên cùng chiếc đuôi cá màu xanh
Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-9
 Lan Ngọc xinh đẹp nhờ vóc dáng chuẩn nhưng concept chụp hình hơi "sai sai" vì nữ diễn viên chọn bối cảnh chụp ảnh tại phòng ngủ. Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-10
Đào Bá Lộc từng gây chú ý khi biến không gian sống của mình thành biển cả, hơn nữa còn chịu chi mua cho mình một bộ đuôi cá màu tím thủy chung.

Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-11
 Trung Quân Idol hóa thân thành một "chàng tiên cá" tròn ủm, tạo dáng giữa bể bơi đầy hài hước....
Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-12
... song vẫn chưa là gì so với tạo hình "thảm họa" của BB Trần
Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-13Cosplay tiên cá: Hà Hồ - Chi Pu xịn đét, hú hồn nhất BB Trần-14
Nhìn tạo hình tiên cá "xấu đau đớn" của nam danh hài khiến nhiều người khẳng định đã suýt... quên luôn bản gốc.

PT