Hoàng Gia Nam Du chuyên tour Nam Du uy tín chất lượng

Thông tin cần biết - Ngày đăng : 17:00, 21/10/2021

Du lịch biển đảo Nam Du hiện đang rất thu hút giới trẻ từ những thành phố lớn. Mùa hè là thời điểm thích hợp du lịch biển hơn cả. Với nhiều gia đình lựa chọn điểm đến lý tưởng là đảo nguyên sơ với những bãi tắm cát trắng, nước biển trong xanh và những hoạt động thú vị: lặn biển, câu cá, bắt nhum hay ngắm san hô nhiều màu sắc. Bật mí với du khách về một Vịnh Hạ Long thu nhỏ ở phương Nam – một đảo Nam Du hoang sơ, yên bình và tuyệt đẹp.

Hãy cùng Nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du tìm hiểu về chuyến đi trải nghiệm đầy thú vị và một địa chỉ uy tín chất lượng chuyên tour Nam Du.

image001.jpg

Tắm biển xanh cát trắng tại đảo Nam Du

Quần đảo Nam Du với 21 hòn đảo lớn nhỏ. Đến Nam Du ngoài những cảnh đẹp mê hồn tại Hòn Lớn với những điểm check-in tuyệt đẹp. Ngoài những tiết mục trải nghiệm tuyệt vời câu cá biển đảo, lặn ngắm san hô, lặn bắt nhum biển cùng ngư dân bản địa ra khơi hoà mình vào không khí trong lành biển cả. Hay tham gia thử một đêm câu mực hấp dẫn với những giây phút thư giản tuyệt vời. Để biết được đời sống biển đảo là như thế nào, lòng người biển đảo là ra sao. Sự thân tình, gần gũi, chất phát của người dân xứ đảo.

Tìm hiểu giai thoại lịch sử vị vua cuối cùng Triều Nguyễn

Đảo Nam Du ngoài phong cảnh nguyên sơ, tuyệt đẹp. Đến đây du khách còn có cơ hội tìm hiểu về nhiều giai thoại về lịch sử vị vua cuối cùng triều Nguyễn bôn tẩu chạy giặc Tây Sơn. Với những cái tên như Bãi Chệt Nam Du với giao chiến giữa thuyền buôn Hà Lan và thuyền của người Trung Hoa. Rồi xác người trôi dạt vào bờ nên có tên là Bãi Chết. Về lâu đọc chạy ra thành “Bãi Chệt” là như vậy. Hay Những năm tháng chúa Nguyễn Ánh chạy giặc ra đảo Nam Du, người có cho quân lính đào giếng để lấy nước ngọt sinh hoạt. Chính vì lẽ đó mà người dân gọi là “Bãi Ngự”, nơi vua ghé thăm. Và giếng ấy đến nay vẫn còn sử dụng vào những mùa khô hạn thì giếng vẫn đầy nước nên còn có tên gọi là giếng vua.

Thưởng thức hải sản tươi ngon giá rẻ tại đảo Nam Du

Đi tour du lịch Nam Du với chi phí khá rẻ. Với chỉ 1tr390 sẽ có ngày tour Nam Du trọn gói 2 ngày 1 đêm mà địa chỉ uy tín Nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du hiện đang bán. Đảo Nam Du hiện có giá cả thấp hơn một số địa điểm du lịch biển đảo khác. Nên lựa lựa chọn hàng đầu của những tín đồ mê biển và ghiền hải sản là điểm đến Nam Du.

Một số món ngon tại đảo Nam Du nên thử một lần:

image003.jpg

Vi vu hòn Lớn đảo Nam Du với nhiều cảnh đẹp mê hồn

Thuê xe máy từ khu trung tâm cảng tại Bãi Chệt với giá thuê 150k/ buổi được đổ đầy xăng. Du khách sẽ được trải nghiệm cảm giác vi vu gió biển mát rượi trên con xe và ngắm nhìn cảnh đẹp của toàn cảnh biển đảo với một bên vách đá và một bên là biển cả mênh mông với thuyền và bè cá neo đậu.

Hoàng Gia Nam Du địa chỉ uy tín tour biển đảo Nam Du

Là địa chỉ khá quen thuộc với du khách đi đảo Nam Du. Nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du nằm khá gần cảng tàu cao tốc 50m với 5 phút đi bộ. Nhà nghỉ nằm ngay trung tâm cảng với nhiều quán hải sản đông đúc nên rất thuận lợi cho du khách ăn uống vui chơi đặc biệt về đêm.

Tại Hoàng Gia Nam Du có đầy đủ các dịch vụ du lịch cho du khách rất tiện lợi.

Tour Nam Du Hoàng Gia trọn gói

Nổi bật với tour Nam Du biển đảo với chất lượng đảm bảo và uy tín thương hiệu.

Quý khách không phải lo chi phí phát sinh đã trọn gói từ a-z.

Thực đơn đặc sản là hải sản địa phương tươi ngon do chính người dân xứ đảo đánh bắt. Buổi tối quý khách còn được thưởng thức tiệc BBQ 8 món hải sản hấp dẫn.

Hướng dẫn là người địa phương rất vui vẻ, nhiệt tình cùng quý khách trải nghiệm những hòn đảo lớn nhỏ.

Chi phí đã bao gồm tàu cao tốc 2 chiều cho quý khách với những hãng tàu như: Hoà Bình hay superDong.

Tour đảo hấp dẫn và đặc biệt câu cá lặn ngắm san hô, lặn bắt ốc, bắt nhum với sự hướng dẫn của nhà tàu Hoàng Gia giàu kinh nghiệm.
Và đặc biệt hơn khi chiến lợi phẩm du khách bắt được lại chế biến thành nhiều món ăn tươi ngon cho quý khách thưởng thức ngay trên tàu du lịch. Những trải nghiệm tuyệt vời sẽ là những kỉ niệm du lịch biển đảo đáng nhớ.

Một số tour Nam Du trọn gói của Hoanggianamdu:

Tour Nam Du 2 ngày 1 đêm giá 1tr390
Tour đảo Nam Du 3 ngày 2 đêm giá 1tr790

image005.jpg

Mọi thông tin xin liên hệ:
Nhà nghỉ Hoàng Gia Nam Du

Bãi Chệt, An Sơn, Kiên Hải, Kiên Giang
Email: hoanggiahotelnd@gmail.com
Hotline: 0939626459
Website: https://hoanggianamduhotel.com...

T/H