Hà Anh Tuấn 'giải nguy' cho Mỹ Tâm đẳng cấp tinh tế

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 15:22, 21/10/2021

Clip ghi lại hành động tinh tế và ấm áp mà Hà Anh Tuấn dành cho Mỹ Tâm được netizen truyền tay, đồng thời không quên "đẩy thuyền" nhiệt tình.

Trong Vpop có rất nhiều cặp song ca ăn ý được khán giả yêu mến. Mỗi khi nhắc đến người này khán giả sẽ lập tức nhớ đến ngay "người tình âm nhạc" của họ, trong đó có thể kể đến Quang Dũng - Thanh Thảo, Hà Anh Tuấn - Phương Linh...

Hà Anh Tuấn giải nguy cho Mỹ Tâm đẳng cấp tinh tế-1
Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn là cặp song ca chiếm được nhiều thiện cảm nhất của khán giả

Những năm gần đây, người hâm mộ thích thú hơn khi thấy Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm có màn "bắt chéo sân" nhưng lại vô cùng ăn ý.

Mới đây, clip ghi lại hành động cực kì tinh tế và ấm áp mà Hà Anh Tuấn dành cho Mỹ Tâm được netizen truyền tay nhau rần rần, đồng thời không quên "đẩy thuyền" Tuấn - Tâm vô cùng nhiệt tình.

Theo đó, Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn cùng nhau góp mặt trong một đêm nhạc, sau khi kết thúc màn biểu diễn của mình Mỹ Tâm nhẹ nhàng chào tạm biệt khán giả và nhường sân khấu lại cho anh bạn Hà Anh Tuấn.

Nhưng do đèn sân khấu bất chợt tối, Mỹ Tâm lại có thói quen hay cúi chào khán giả và đi lùi vào phía trong sân khấu, khiến Hà Anh Tuấn ở phía trước phải ngoái đầu lo lắng nữ ca sĩ sẽ vấp phải gì đó.

Để giải tỏa nỗi lo, Hà Anh Tuấn tiến lại phía Mỹ Tâm, dắt tay nữ ca sĩ dìu vào trong hậu trường. Anh nhẹ nhàng: "Để Tuấn đưa Tâm vào. Nguy hiểm lắm!". 

Hành động của Hà Anh Tuấn được điểm tuyệt đối trong mắt khán giả.

Hà Anh Tuấn giải nguy cho Mỹ Tâm đẳng cấp tinh tế-2
Việc Hà Anh Tuấn và Mỹ Tâm trở thành "người tình âm nhạc" của nhau nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ.

Thu Hà