4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 12:18, 21/10/2021

Mỗi lần diện đồ hở, loạt mỹ nhân này lại khiến dân tình đứng ngồi không yên vì quá nóng bỏng.

Các mỹ nhân xứ Hàn hầu hết đều gắn liền với hình tượng ngọt ngào, trong trẻo. Trang phục của họ vì thế đa phần đều rất kín đáo, an toàn.

Tuy nhiên, đằng sau những bộ cánh kín đáo trên màn ảnh chính là thân hình chữ S trập trùng quyến rũ, vòng 1 căng tràn gợi cảm. Nhìn vào 4 nàng diễn viên đình đám dưới đây, đảm bảo bạn sẽ hiểu thế nào là "mặt học sinh, body phụ huynh".

Park Min Young

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-1
Nữ hoàng dao kéo thành công bậc nhất xứ Hàn khi lên phim thường diện những bộ trang phục đậm chất công sở, xoay quanh các item như: chân váy bút chì, áo blouse ... Ngoài đời, thời trang thường ngày của Park Min Young lại rất nữ tính, dịu dàng với váy hoa bồng bềnh, tóc dài buộc nửa.

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-2
Bình thường thì ngọt ngào là vậy, tuy nhiên mỗi lần Park Min Young diện đồ sexy là dân tình lại được phen "xịt máu mũi". Điển hình nhất là lần nữ diễn viên tham dự lễ trao giải AAA năm 2017, vòng 1 căng đầy như muốn trào ra khỏi tấm váy cổ V xẻ sâu táo bạo. Từng bước đi của Park Min Young hôm ấy đều khiến người ta "nức nở" không yên vì quá đỗi nóng bỏng.

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-3
Một trong những phân cảnh gây ấn tượng nhất của thư ký Kim là đây chứ đâu. Mạnh bạo cởi phăng áo khoác ngoài, vòng 1 của Park Min Young căng tràn tưởng như bung cúc đằng sau chiếc áo sơ mi mỏng.

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-4
Không chỉ có nhan sắc tươi đẹp theo năm tháng, Park Min Young còn sở hữu thân hình chuẩn xịn đến mức được ví như tượng tạc. Những lần diện váy 2 dây của cô tuy hiếm nhưng lần nào cũng cực kì chất lượng, khiến công chúng mãn nhãn!

Song Hye Kyo

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-5
Quốc bảo nhan sắc xứ Hàn - Song Hye Kyo luôn gắn liền với hình ảnh thanh lịch, chỉn chu mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Các item nữ diễn viên chọn lựa đều rất phóng khoáng, hiện đại, không quá hở nhưng cũng không hề gò bó, nặng nề

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-6
Ít ai biết, hơn 20 năm trước đây, Song Hye Kyo từng lên sóng với bức ảnh diện đồ tắm màu "hường", khoe trọn vòng 1 nóng bỏng, gây bão khắp các trang mạng bấy giờ. Ảnh tuy mờ nhưng độ táo bạo của bà Song năm đó thì quả thực rõ nét.

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-74 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-8
Sau này, Song Hye Kyo đi theo hình tượng thanh thuần, ngọc nữ nên tần suất diện đồ khoét sâu, xẻ ngực của nữ diễn viên cũng giảm hẳn đi. Nhưng, cứ mỗi lần xem lại những thước ảnh chục năm về trước, người ta lại ngỡ ngàng về độ nóng bỏng của nữ diễn viên bên vòng 1 đầy đặn.

Son Ye Jin

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-9
Son Ye Jin luôn giữ cho mình 1 mức độ an toàn nhất định trong ăn mặc. Vẫn là váy cúp ngực để lộ xương quai xanh đấy nhưng phải thanh lịch, tinh tế. Áo cổ V thì xẻ vừa đủ, mang đến sự phóng khoáng, năng động chứ không hề phô trương.

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-10
Thế nhưng Son Ye Jin của nhiều năm về trước quả thực có thể "giết người" bằng độ gợi cảm bên chiếc bra xanh. Ít ai ngờ, nàng mỹ nhân xứ Hàn lại táo bạo đến mức mặc bikini, tự tin tạo dáng o ép ngực đầy. Cơ thể mảnh mai, thon gọn của nữ diễn viên cùng khuôn ngực đầy đặn tạo nên sự đối lập khiến người ta không thể rời mắt.

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-114 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-12
Mỗi lần xuất hiện bên váy vóc cắt may gợi cảm, Son Ye Jin lại khiến công chúng "phát rồ" với body "hết nước chấm" của mình. Nước da trắng mịn, khuôn ngực đẫy đà của người yêu Hyun Bin cứ thế mà hiện lên trọn vẹn bên loạt váy 2 dây, váy trễ vai hay những mẫu bikini máu lửa.

Shin Min Ah

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-13
Từ trước tới nay, công chúng luôn biết tới Shin Min Ah với hình tượng trong sáng, dịu dàng. Mới đây nhất, cô nàng một lần nữa để lại dấu ấn đậm sâu trong lòng người xem khi hóa thân thành cô nha sĩ vùng quê ngọt ngào, nữ tính trong "Hometown Cha-cha-cha" bên loạt trang phục kín đáo, lịch sự.

4 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-144 mỹ nhân Kbiz vòng 1 khủng nhưng hiếm khi sexy-15
Tuy nhiên, Shin Min Ah của quá khứ trông lại "chiến" hơn bao giờ hết. Những thiết kế 2 dây xẻ sâu hay bodycon ôm sát, rồi cả bra trễ nải, nữ diễn viên vẫn cứ "cân trọn" không chệch nhịp nào. Nhìn những tấm hình này, hẳn là ai cũng bất ngờ về 1 Shin Min Ah đầy nóng bỏng, gợi cảm khi dám trưng trổ vòng 1 "nóng mắt", "bỏng tai" trước bàn dân thiên hạ.