4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Kiên định: Đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì trở thành bậc thầy trong các bậc thầy

Vận may - Ngày đăng : 08:23, 21/10/2021

Đây chính là những cung Hoàng đạo thuộc nhóm Kiên định: Kim Ngưu, Sư Tử, Bọ Cạp và Bảo Bình.

Trong hệ thống Chiêm tinh học được chia làm 3 nhóm cung, là nhóm Thống lĩnh, nhóm Kiên định và nhóm Linh hoạt. Những người thuộc nhóm Kiên định bao gồm các cung Hoàng đạo Kim Ngưu, Sư Tử, Bọ Cạp và Bảo Bình. Đây là những cung Hoàng đạo sinh vào giữa các mùa trong năm nên thường có tính cách ổn định, an toàn, chắc chắn và thận trọng.

Nhóm cung Hoàng đạo này là những người sẵn sàng gắn bó và kiên trì đến tận cuối cùng, bám lấy ý tưởng của mình đến cùng. Nhóm cung này cũng thường là những huấn luyện viên, trưởng nhóm, luôn dẫn dắt cả team hoặc người khác tiếp tục những kế hoạch còn dang dở.

Nhóm cung Kiên định đã không làm thì thôi nhưng một khi đã làm thì sẽ trở thành một bậc thầy, một chuyên gia. Họ sẽ nghiên cứu đến cùng, hoàn thành bằng được những dự án kế hoạch mà mình theo đuổi.

Ngoài ra, đây cũng là những người rất khó thay đổi, ngại thay đổi, một khi đã có niềm tin thì không bao giờ lung lay. Sự cứng đầu, bướng bỉnh chính là đặc trưng của những cung Hoàng đạo này.

Kim Ngưu
4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Kiên định: Đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì trở thành bậc thầy trong các bậc thầy-1Kim Ngưu là cung Hoàng đạo nhóm Đất, có tiếng là cứng đầu cứng cổ trong các cung Hoàng đạo. Những người thuộc cung Hoàng đạo này là người ngoan cường, có khả năng quyết tâm vượt qua bất cứ điều gì, bất cứ trở ngại nào trên con đường tiến đến thành công.

Kim Ngưu là người thích các cấu trúc, thói quen, sự ổn định. Nhờ bản tính này và được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu và niềm vui, nên Kim Ngưu cũng rất thích một cuộc sống xa xỉ, đầy đủ và tiện nghi. Kim Ngưu luôn hướng đến một cuộc sống đầy đủ về vật chất, viên mãn về tinh thần, vì thế mà trong cuộc sống sẵn sàng lăn xả để tìm kiếm thành công.

Đây không phải là người tham vọng, mong muốn trở nên giàu có để đứng đầu thiên hạ, ngược lại, cung Hoàng đạo này chỉ muốn làm việc chăm chỉ, có của ăn của để, dư dả về vật chất vì bản chất là người thích hưởng thụ.

Sư Tử
4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Kiên định: Đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì trở thành bậc thầy trong các bậc thầy-2Sư Tử là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Lửa, có tiếng là một ngôi sao, một người tỏa sáng trong đám đông. Những người thuộc cung Hoàng đạo này thích phiêu lưu và tự do ở bên ngoài, nhưng khi trở về nhà lại thực sự mong muốn được ở bên gia đình và những người thân yêu.

Bởi vậy mà Sư Tử là sự kết hợp giữa những gì mang tính truyền thống với sự năng động, mạo hiểm cùng một chút liều lĩnh. Đây là cung Hoàng đạo dũng cảm, có sức mạnh để giải quyết mọi thứ.

Và là dấu hiệu của Lửa, lại được Mặt trời cai trị, Sư Tử có thể tỏa sáng ở bất cứ nơi nào mình đi qua. Dù vậy, đây vẫn là người cứng đầu, khá bảo thủ, sẵn sàng bảo vệ ý kiến và quan điểm của mình đến cùng, không bao giờ nghe người khác nếu cảm thấy họ không đủ thuyết phục, nhưng cũng hiếm ai có thể thuyết phục được cung Hoàng đạo này.

Bọ Cạp
4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Kiên định: Đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì trở thành bậc thầy trong các bậc thầy-3Bọ Cạp là cung Hoàng đạo thuộc nhóm Nước, nổi tiếng là người bí ẩn, lạnh lùng nhưng cũng rất nhạy cảm và giàu cảm xúc. Bọ Cạp thường có xu hướng ôm lấy những cảm xúc của mình và mắc kẹt trong mớ hỗn độn đó, không tìm cách giải phóng và tự gây ra những căng thẳng cho mình.

Những cảm xúc của Bọ Cạp thường được biểu hiện dưới dạng ghen tuông hoặc quá khích. Tuy nhiên, đây cũng là người kiên quyết, can đảm và trung thành. Bọ Cạp cũng là những người nhiều tham vọng, nhưng họ không bao giờ vì bản thân mình mà đạp đổ người khác.

Cung Bọ Cạp cũng rất cứng đầu và kiên định. Một khi đã đưa ra quyết định thì sẽ không bao giờ thay đổi, không bao giờ quay đầu, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Bọ Cạp cũng là người có ý chí mạnh mẽ, sẵn sàng quyết tâm theo đuổi mục tiêu đến cùng, một khi đã bắt đầu thì sẽ khó mà dừng lại.

Bảo Bình
4 cung Hoàng đạo thuộc nhóm Kiên định: Đã không làm thì thôi, một khi đã làm thì trở thành bậc thầy trong các bậc thầy-4Thành viên cuối cùng trong nhóm Kiên định không kém phần long trọng, đó chính là Bảo Bình thuộc nhóm Khí. Những người thuộc cung Bảo Bình là người có thể rất tự do, sáng tạo, nhưng cũng là những người kiên định, thận trọng, cứng đầu và có phần bảo thủ.

Bảo Bình có thể lang bạt ở khắp mọi nơi, nhưng bất cứ nơi nào Bảo Bình đi qua, họ cũng sẽ thiết lập một cảm giác an toàn, ổn định để xoa dịu bản thân. Cung Hoàng đạo này đôi khi khá bối rối trước sự thay đổi, khó chấp nhận những niềm tin khác mình, nhưng cũng là người kì lạ trong mắt người khác.

Những người thuộc cung Bảo Bình có khả năng lãnh đạo, sẵn sàng điều hành được một tổ chức và có thể dẫn dắt người khác đi đến thành công. Bảo Bình độc lập, có tầm nhìn xa rộng, khôn ngoan và dễ trở thành một bậc thầy trong những lĩnh vực họ theo đuổi.

(*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)

Theo Pháp luật và bạn đọc