7 nàng thơ - chàng thơ nổi tiếng nhất khi đóng chung với các Idol Vpop!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:00, 20/10/2021

Những nam thần mỹ nữ nào từng khiến dân tình điên đảo khi xuất hiện trong các MV ca nhạc!

MV "Trốn tìm" - Đen Vâu: Amandine Trinh

"Trốn tìm" của Đen Vâu được xem là một trong những bản hit đình đám nhất của năm 2021. Tuy nhiên, điều khiến netizen phát cuồng MV này chính là cô gái đóng trong video tên Amandine Trinh.

Amandine Trinh - sinh năm 1992, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Ngoài công việc người mẫu, cô còn là designer có tiếng. Đôi mắt có gu cùng chất riêng trong nghệ thuật khiến Amandine Trinh đặc biệt hơn nhiều mẫu lookbook khác.

Amandine Trinh từng nhận được lời mời đóng MV "Cần Gì Hơn" của Tiên Tiên và Justa Tee, sau đó được nhiều thương hiệu thời trang trong nước mời làm mẫu cho nhiều chiến dịch quảng bá.

MV "Chúng ta của hiện tại" - Sơn Tùng: Hải Tú

Hải Tú là "nàng thơ" sớm nở tối tàn của Vpop. Xuất hiện trong MV đình đám của Sơn Tùng mang tên "Chúng ta của hiện tại", Hải Tủ nhanh chóng thu được lượng fan lớn với gương mặt đậm chất điện tử. Tuy nhiên, Hải Tú chấm dứt sự nghiệp khi vướng vào làm người thứ ba của cuộc tình Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm. Đến nay, tin tức về Hải Tú rất ít.

MV "Anh đang ở đâu đấy anh" - Hương Giang: Jack Su

Jack Su mang 2 dòng máu Thái Lan và Trung Quốc, anh chàng cũng gây chú ý khi tham gia vào chương trình The Face Men Thái Lan 2019. Ngoại hình cao ráo, gương mặt điển trai lãng tử giúp Jack thu về cơ số fan hâm mộ mỗi lần xuất hiện.

Không chỉ đẹp trai, chàng "tình cũ" của Hương Giang còn có học vấn cực xuất sắc cùng sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Jack là thạc sĩ quốc tế ngành Quản trị Kinh doanh iMBA tại Học viện Quản lý Panyapiwat. Xuất hiện trong MV của Hương Giang, anh chàng nhanh chóng có thêm lượng fan Việt vô cùng đông đảo.

MV "Sóng gió" Jack ft. K-ICM: Thiên An

Trần Nguyễn Thiên An sinh năm 1998, quê ở Bình Dương. Chẳng những sở hữu nét đẹp lai Tây, Thiên An còn khiến người hâm mộ “tròn mắt” với thành tích học tập tốt khi đang là sinh viên tại Viện Đào tạo Quốc tế của trường Đại học Hutech.

Mang vẻ đẹp thanh thuần, đáng lẽ sự nghiệp của Thiên An sẽ phát triển hơn nữa. Tuy nhiên, sau scandal đình đám với Jack khi cô bị nam nghệ sĩ phụ bạc, không nhận con ruột, Thiên An có phần rời xa showbiz và sống bình lặng hơn.

MV "Em mới là người yêu anh" - Min : Victor Chitanu

Một trong những MV giúp cho tên tuổi của Min được biết đến rộng rãi hơn là "Em mới là người yêu anh". Bên cạnh giai điệu bắt tai, video còn khiến netizen chú ý vì chàng trai Tây quá đẹp.

Nam chính trong MV tên là Victor Chitanu, sinh năm 1997. Anh chàng người Tây Ban Nha này sở hữu đôi mắt xanh rất đẹp, chiếc mũi cao chót vót, nụ cười tươi cùng những đường nét góc cạnh vô cùng nam tính. Dù là góc nghiêng hay chính diện, dù là cận mặt hay từ xa thì cứ khi nào anh bạn này xuất hiện là bảo đảm khung hình đó như toả sáng.

MV "Mời anh vào team em" - Chi Pu: Jin Ju Hyung

Jin Ju Hyung sinh năm 1994. Anh từng đóng các phim như: 'Suspicious Partner', 'Hwarang', 'Cinderella and Four Knights'...

Sau khi đóng cặp với Chi Pu trong MV 'Cho ta gần hơn', người hâm mộ nhiều lần bắt gặp cả hai xuất hiện chung tại một số sự kiện. Tên tuổi của anh ngày càng được biết nhiều hơn qua MV đình đám "Mời anh vào team em" của Chi PU.

MV "Em gái mưa" - Hương Tràm: Thanh Vy

Đảm nhận vai nữ chính trong MV "Em gái mưa" của của Hương Tràm, cái tên Thanh Vy được nhiều người biết đến hơn như sự trong sáng, thuần khiết. Được biết, cô nàng sinh năm 1992, và đã từng tham gia nhiều series hài đình đám. Cho đến thời điểm hiện tại, Thanh Vy vẫn cố gắng phát triển sự nghiệp của mình.

Tổng hợp,