'Trầm Vụn Hương Phai' tung poster mới, cư dân mạng mãn nhãn với tạo hình của Dương Tử và Thành Nghị

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 22:06, 20/10/2021

Trầm Vụn Hương Phai tung poster mới, cư dân mạng không ngớt lời khen ngợi tạo hình của Dương Tử và Thành Nghị.

Hôm nay, trong đại hội chiêu thương của Youku, bộ phim Trầm Vụn Hương Phai chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp cùng tên của tác giả Tô Mịch đã công bố poster chính thức của cặp đôi Dương Tử, Thành Nghị. Trong đó, tạo hình của cả 2 nhận về những phản ứng tích cực của cư dân mạng, thiết kế màu sắc, bố cục hài hòa, bắt mắt, dẫn dắt được cảm xúc của khán giả.

'Trầm Vụn Hương Phai' tung poster mới, cư dân mạng mãn ý với tạo hình của Dương Tử và Thành Nghị
'Trầm Vụn Hương Phai' tung poster mới, cư dân mạng mãn ý với tạo hình của Dương Tử và Thành Nghị
Trầm Vụn Hương Phai tung poster mới

Cùng với đó, đoàn làm phim Trầm Vụn Hương Phai cũng đăng tải lên weibo đoạn video hậu trường chụp poster của Dương Tử và Thành Nghị. Bất luận là động hay tĩnh, thần thái của Nhan Đàm, Ứng Uyên đều được cặp đôi thể hiện một cách đúng mực.

Cư dân mạng để lại lời bình:

- Nhìn ranh giới giữa 2 người trong poster giống như cách biệt âm dương là đủ biết phim ngược luyến tới cỡ nào rồi. Mình thích Dương Tử với Thành Nghị đóng phim cổ trang hơn, tạo hình cổ trang nào của 2 người cũng đẹp hết, nhất là tiên hiệp.

- Đang nhìn mấy phim có tạo hình kì cục, nhìn sang phim này đã con mắt, cổ đại tiên khí nó phải như phim này, đúng là đại IP đầu tư chất lượng.

- Ý nghĩa của poster nếu mình đoán đúng: Ứng Uyên nhắm mắt là lúc đã động lòng nhưng chưa nhận thức được tình cảm, Ứng Uyên mở mắt là lúc đáp trả lại tình cảm với Nhan Đàm. Còn Nhan Đàm trước sau vẫn chỉ có 1 chân tình.

- Dương Tử hợp cổ trang thực sự luôn ấy. Đóng cổ trang ít, tạo hình cũng không phải được đầu tư hay lung linh lộng lẫy gì nhưng thuộc kiểu đơn giản mà lại làm người ta ấn tượng. Từ Lục Tuyết Kì (phim Thanh Vân Trí), Bạch Yêu Yêu (phim Thiên Kê Chi Bạch Xà truyền thuyết) đến Cẩm Mịch (phim Hương mật tựa khói sương). Bạch Yêu Yêu phim ko thoát vòng nhưng tạo hình khác biệt và đẹp. Cẩm Mịch thì khỏi nói. Nếu bảo ấn tượng nhất với tôi trong số tạo hình cổ trang của Dương Tử chắc là Lục Tuyết Kỳ băng thanh ngọc khiết. Thanh Vân Chí năm đó không ra gì nhưng tôi vẫn xem đến tập cuối chỉ để ngắm Lục Tuyết Kỳ thôi đó. Vẫn lưu chiếc ảnh ngây thương nhớ này đơn giản mà đẹp đẹp đẹp.

'Trầm Vụn Hương Phai' tung poster mới, cư dân mạng mãn ý với tạo hình của Dương Tử và Thành Nghị
Tạo hình của Dương Tử trong Thanh Vân Chí

Hồng Nhung