Tự nhiên rảnh rỗi vì dịch COVID-19, idol Hàn làm gì để giết thời gian?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:37, 20/10/2021

Không thể hoạt động vì dịch COVID-19, các nghệ sĩ không còn cách nào khác ngoài ở nhà cách li, tự nghĩ ra đủ trò vui để bớt rảnh.

Sau hơn 1 năm bùng nổ, tình hình dịch COVID-19 tại Hàn Quốc nói riêng và trên toàn thế giới nói chung vẫn còn những diễn biến phức tạp, dẫn đến việc Chính phủ vẫn khuyến cáo người dân không nên tụ tập đông người. Vì các hoạt động giải trí đã bị hủy bỏ, phần lớn idol rơi vào trạng thái khá rảnh rỗi. Song, ở lì trong nhà nhiều ngày chưa bao giờ là dễ dàng với con người bởi việc này rất... chán. Do vậy, nhiều thần tượng đã tìm ra những thú vui mới để bớt rảnh trong thời gian chống dịch.

1, Thử pha cafe Dalgona

Hiện tại, cà phê Dalgona đang là xu hướng cực hot tại Hàn Quôc. Với công thức và nguyên liệu đơn giản, khá nhiều người muốn thử làm thức uống này. Đó là loại cafe được tạo ra bằng cách đánh mịn bột cafe đen, đường và nước nóng. Chúng sẽ trở thành lớp bọt dày và mịn sau khoảng 400 lần khuấy bằng tay. Một số idol đã thử làm món này là Mina (TWICE), Byeongkwan (A.C.E), Hyunjae (The Boyz).

2, Chơi game Animal Crossing: New Horizons

kKể từ khi Animal Crossing: New Horizons ra mắt, trò chơi này đã nhanh chóng viral mạnh mẽ trên khắp mạng xã hội. Ngay đến cả các thần tượng cũng bị cuốn vào cơn sốt này. Người chơi sẽ bắt đầu các nhiệm vụ đơn giản như câu cá và xây dựng để đưa hòn đảo vào nếp sống. Các idol như Jihyo và Mina (TWICE), Jennie và Rosé (BLACKPINK), Seulgi (Red Velvet) đã rất hào hứng với trò chơi này, một ý tưởng tuyệt vời để những ngày tháng cách ly bớt nhàm chán.



3, Làm đồ handmade

Phần lớn chúng ta đều rất thích thú với những sản phẩm thủ công trên Pinterest nhưng rất ít ai đủ kiên nhẫn để làm theo. Tuy nhiên, với quỹ thời gian dồi dào như hiện tại, bất kỳ idol nào cũng có thể DIY, bù lại quãng thời gian bận rộn trước đó. Các thành viên A.C.E là những người rất tích cực tạo ra các sản phẩm handmade. Trong một lần livestream, 2 thành viên Donghun và Jun còn tự tay làm khẩu trang thông minh trong khi mặt hàng này đang khan hiếm.

4, Mukbang

Ở nhà nhiều quá, nhiều người ít vận động và trở nên bớt thèm ăn hơn thường ngày. Đừng lo lắng, không ít idol KPOP đang nỗ lực kích thích ăn uống cho fan bằng các quay những video mukbang ASRM thú vị. Chỉ cần ngồi một chỗ và nghe những âm thanh ăn uống của thần tượng, chắc chắn bạn cũng sẽ cảm thấy dạ dày biểu tình ầm ĩ đấy. Điển hình phải kể đến một lần thành viên BX của CIX đã livestream thường thức món cơm chiên kim chi hảo hạng

5, Chiêu đãi fan bằng âm nhạc

Đối với fan KPOP trên toàn thế giới, một trong những chuyện đáng buồn nhất trong đại dịch COVID-19 là các buổi concert đang bị hủy bỏ hàng loạt và hoặc hoãn vô thời hạn. Hầu hết các sự kiện ở Hàn Quốc, Nhật Bản và châu Á không thể diễn ra đúng lịch. Gần đây, nhóm BTS cũng tuyên bố hoãn chuyến lưu diễn Bắc Mỹ của họ.

Rất may, nhiều nhóm đang bắt đầu tổ chức các concert nhạc trực tuyến miễn phí cho các fan. Golden Child đã livestream một trong những buổi concert trước đây trên SNS như một bất ngờ gửi tới fan, thu hút 650.000 người xem trong 3 giờ. Nhóm Onewe lại tích cực đến phòng tập, cho ra đời một vài bản cover hay ho chiêu đãi người hâm mộ.

HL (Tổng Hợp),