Jennie Blackpink là gương mặt đại diện cho Coco Neige 2021 của Chanel

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 18:52, 20/10/2021

Jennie của nhóm nhạc nữ quyền lực Hàn Quốc Blackpink là gương mặt đại diện cho chiến dịch Coco Neige 2021 của Chanel.

Jennie của nhóm nhạc nữ quyền lực Hàn Quốc Blackpink là gương mặt đại diện cho chiến dịch Coco Neige 2021 của Chanel, chụp ảnh bởi Inez van Lamsweerde và Vinoodh Matadin. Bộ sưu tập lấy cảm hứng từ trang phục thể thao mùa đông và những món đồ trang trí cổ điển của Chanel, thể hiện tinh thần nam tính kết hợp nữ tính vốn có của nhà Chanel. Được chụp trên nền đen và xám, các bức ảnh khám phá sự duyên dáng nhanh nhẹn và phong cách thanh lịch, dựa trên bảng màu bộ sưu tập là màu hồng và đen.

Jennie Blackpink là gương mặt đại diện cho Coco Neige 2021 của Chanel - 1

Dòng sản phẩm mùa đông năm 2021 của Chanel có quần dài in logo, áo khoác dạ màu xám ngọc trai với mũ trùm đầu có thể tháo rời, áo parka và bộ đồ trượt tuyết nữ tính. Jennie diện chiếc áo khoác len màu hồng và đỏ bên ngoài quần legging đen với họa tiết hồng lấp lánh, áo cardigan len đen trắng, áo len sọc và bộ đồ trượt tuyết, và một chiếc ví nhỏ xíu được cầm trên tay bằng dây đeo da.

Jennie Blackpink là gương mặt đại diện cho Coco Neige 2021 của Chanel - 3

Là một người yêu thích Chanel và đại sứ thương hiệu, Jennie đã làm người mẫu cho nhà mốt Pháp từ năm 2017, ngồi hàng ghế đầu tại tuần lễ thời trang Paris, xuất hiện trên thảm đỏ và các bài đăng trên Instagram trong vô số trang phục. It-girl được fandom"Blinks" của Blackpink tặng cho biệtdanh là "Human Chanel - Cây Chanel sống", vì cô ấy đại diện cho nhà mốt lâu đời này. Đây cũng được xem là sự kết hợp hoàn hảo nhấttrong số các thành viên ban nhạcvới các chức vụ đại sứ thời trang của riêng họ.

Jennie Blackpink là gương mặt đại diện cho Coco Neige 2021 của Chanel - 4

Jennie nói: “Tôi cảm thấy thật ngạc nhiên khi thấy Virginie Viard đưa sự sang trọng vào trang phục trượt tuyết”.

Jennie Blackpink là gương mặt đại diện cho Coco Neige 2021 của Chanel - 5

Jennie Blackpink là gương mặt đại diện cho Coco Neige 2021 của Chanel - 6

Theo Quang Tân (Dân Việt)