Fan tiếc nuối nhìn lại sân khấu collab của Yoona và Kim Seon Ho

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:31, 20/10/2021

Giữa lúc bê bối với bạn gái cũ xảy ra, sân khấu Kim Seon Ho kết hợp với Yoona cũng được quan tâm nhiệt tình trở lại.

Gần đây, làng giải trí xứ Hàn đã bàn tán không ít về tin tức một diễn viên K bị tố cáo dụ dỗ bạn gái kết hôn rồi trở mặt, ép cô phá thai, đưa ra khoản đền bù lớn nhưng sau đó "bùng" và chỉ trả số tiền ít ỏi. Và sau thời gian ồn ào, nam diễn Kim Seon Ho - nam chính phim Hometown Cha-Cha-Cha cũng đã thừa nhận sự việc và viết thư xin lỗi.

Fan tiếc nuối nhìn lại sân khấu collab của Yoona và Kim Seon Ho-1

Giữ lúc bê bối bùng nổ, fan tiếc hùi hụi khi xem lại sân khấu collab của Yoona và Kim Seon Ho.

Cụ thể, fan tiếc hùi hụi khi xem lại sân khấu collab của Yoona và Kim Seon Ho tại chương trình MBC Gayo Daejejeon 2020. Cả Yoona - Kim Seon Ho giữ vai trò MC cho chương trình cuối năm này và bộ đôi đã mang đến một sân khấu kết hợp đặc biệt với ca khúc Perhaps Love đầy ngọt ngào.

Yoona xuất hiện với chiếc váy vàng dịu dàng, Kim Seon Ho diện vest vừa có sự thanh lịch lẫn trẻ trung khiến màn trình diễn càng thêm gấp đôi visual. Phần khoe giọng của cả hai cũng rất ngọt ngào, nhất là Kim Seon Ho tuy là diễn viên nhưng chất giọng cũng khá trong trẻo, hòa giọng rất mượt mà với Yoona.

Fan tiếc nuối nhìn lại sân khấu collab của Yoona và Kim Seon Ho-2

Không những thế, tương tác của Seon Ho với Yoona trên sân khấu đặc biệt cũng khá tốt. Cả hai thường trao nhau ánh mắt tình tứ càng khiến màn trình diễn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết. Trước đó còn có thông tin, Yoona và Kim Seon Ho cũng sẽ cùng đóng vai chính trong phim mới mang tên 2 O’Clock Date. Và với tình hình bê bối hiện tại của Seon Ho thì việc hợp tác phim thế này thì khó nói trước được điều gì.

Theo Saostar