Bí ẩn về danh tính công ty quản lý của Huening Bahiyyih cuối cùng cũng được giải đáp: Không phải YG cũng không phải HYBE như lời đồn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:59, 20/10/2021

Trước đó, rất nhiều người cảm thấy tò mò về công ty chủ quản của Bahiyyih, đặc biệt là sau những lời chia sẻ của anh trai Huening Kai.

Chỉ vài ngày trước khi show thực tế sống còn "Girls Planet 999" của Mnet chính thức khép lại, người hâm mộ cuối cùng đã tìm ra lời giải đáp cho một trong những bí ẩn lớn nhất từ đầu chương trình đến nay. Bí ẩn này xoay quanh danh tính công ty quản lý của thí sinh Huening Bahiyyih thuộc K-GROUP, và thông tin vừa được tiết lộ đã tạo nên không ít ý kiến trái chiều trong cộng đồng fan của cô.

Huening-Bahiyyih

Ngay từ khi vừa được giới thiệu trong cuộc thi, Huening Bahiyyih đã sớm được chú ý vì là em gái của Huening Kai (TXT). Tuy nhiên ngoài những thông tin cơ bản về họ tên, ngày tháng năm sinh, chiều cao,... người hâm mộ không thể tìm thấy bất kỳ nguồn tin chính thức nào xác nhận công ty chủ quản của Huening Bahiyyih. Khi nói về sự xuất hiện của em gái mình trên "Girls Planet 999", Huening Kai từng chia sẻ trong một buổi phát sóng trực tiếp rằng: "Con bé cũng đã trải qua rất nhiều chuyện khi thực tập ở nhiều công ty khác nhau". Câu nói này lại càng khiến người hâm mộ tò mò hơn về việc Huening Bahiyyih đã thực tập ở (những) công ty nào.

Đầu năm 2020, học viện nhảy nơi Huening Bahiyyih theo học bất ngờ thông báo trên mạng xã hội rằng nữ trainee sinh năm 2004 đã vượt qua vòng thử giọng đầu tiên cho YG Entertainment. Tuy nhiên, chị gái cô là Huening Lea sau đó lại xác nhận rằng Bahiyyih đã không gia nhập YG.

Huening-Bahiyyih

Không lâu sau đó, học viện nhảy nói trên tiếp tục tiết lộ rằng Bahiyyih đã vượt qua một buổi thử giọng cho BE:LIFT LAB - một trong những công ty con thuộc tập đoàn HYBE giống như công ty chủ quản của anh trai cô là Big Hit Music. Sau khi nghe thông tin này, nhiều người thậm chí cũng đã bắt đầu đồn đoán về việc Huening Bahiyyih sẽ tham gia "I-LAND 2", một chương trình sống còn tìm kiếm nhóm nữ mới của BE:LIFT LAB.

Trái với những dự đoán đó, Huening Bahiyyih đã quyết định tham gia "Girls Planet 999" và ban đầu cô được giới thiệu như một thực tập sinh tự do. Khi mà fan vẫn nghĩ rằng có lẽ Bahiyyih chưa tìm được công ty nào thực sự phù hợp thì với động thái mới nhất của Play M Entertainment, cộng đồng mạng mới vỡ lẽ rằng hóa ra cô đã "về cùng nhà" với nhiều nhóm nhạc nổi tiếng như A Pink, VICTONWeeekly.

Vào ngày hôm qua, tài khoản mạng xã hội của Play M Entertainment đã đăng bài kêu gọi người hâm mộ bỏ phiếu cho Huening Bahiyyih trong tập cuối của "Girls Planet 999", gián tiếp cho thấy cô hiện đang là thực tập sinh của công ty. Có một sự thật khá thú vị là Huening Bahiyyih từng trình diễn ca khúc "Mr. Chu" của A Pink - một trong những nghệ sĩ tiêu biểu của Play M Entertainment, tại sân khấu đầu tiên trên "Girls Planet 999". Và trước khi có tin xác nhận, không ít người hâm mộ đã từng truyền tai nhau về một tin đồn cho rằng Huening Bahiyyih có thể là một trainee của Play M. Dù vậy, hiện khán giả vẫn chưa thể xác định được thí sinh này đã về dưới trướng Play M được bao lâu.

Khi biết Huening Bahiyyih đang được quản lý bởi Play M Entertainment, một số fan cảm thấy rất vui mừng bởi đây không chỉ là một công ty khá có tiếng mà các nghệ sĩ của họ cũng được biết đến với tài năng và chất lượng âm nhạc đỉnh cao.

Thế nhưng ngược lại, cũng có không ít fan tỏ ra lo lắng bởi Play M Entertainment từng bị than phiền khá nhiều về cách quản lý yếu kém, đặc biệt là bởi từ khi "Girls Planet 999" bắt đầu lên sóng cho đến nay công ty này chưa từng đăng bài quảng bá cho Huening Bahiyyih.

Tin tức này cũng làm dấy lên nhiều ý kiến lo ngại khác trước một thực tế rằng Play M Entertainment chỉ vừa mới cho ra mắt nhóm nhạc nữ mới nhất của họ là Weeeklyvào năm ngoái. Điều này có nghĩa là gần như chắc chắn công ty này sẽ không debut thêm một nhóm nữ nào khác trong vài năm tới, và nếu Huening Bahiyyih không lọt vào đội hình debut của "Girls Planet 999" thì tương lai của cô sẽ trở nên mơ hồ hơn bao giờ hết.

Trên bảng xếp hạng tạm thời cho vòng chung kết mà "Girls Planet 999" vừa công bố cách đây không lâu, Huening Bahiyyih hiện đang đứng thứ 5. Nếu giữ vững được thứ hạng này, Bahiyyih sẽ trở thành 1 trong 9 cô gái được debut trong nhóm nữ toàn cầu bước ra từ "Girls Planet 999". Tuy nhiên hiện tại, rất nhiều khán giả Hàn Quốc đang cảm thấy không hài lòng với sự xuất hiện của cô trong Top 9, thậm chí còn đề nghị thay thế trainee này bằng các thí sinh Trung Quốc hay Nhật Bản có tài năng và sức hút hơn.

Munnie (lược dịch),