Simeone không bắt tay Klopp sau khi Atletico Madrid thua đau Liverpool

Câu chuyện thể thao - Ngày đăng : 10:58, 20/10/2021

HLV Diego Simeone chạy thẳng vào đường hầm và không bắt tay HLV Jurgen Klopp sau khi Atletico Madrid thua Liverpool 2-3 tại Champions League.

Diego Simeone và Jurgen Klopp đã có những cử chỉ rất thân thiện trước khi trận đấu trên sân Wanda Metropolitano bắt đầu. Tuy nhiên, không có cái bắt tay nào giữa 2 nhà cầm quân sau màn rượt đuổi tỷ số kịch tính.

Sau khi Liverpool giành chiến thắng 3-2 trước Atletico Madrid, Jurgen Klopp đã chủ động tiến tới bắt tay nhưng Diego Simeone đã chạy thẳng vào đường hầm và “ngó lơ” người đồng nghiệp phía bên kia chiến tuyến.

“Tôi muốn bắt tay với Diego Simeone, còn ông ấy thì không. Ông ấy đã phản ứng không phải phép, nhưng chúng tôi vừa trải qua một trận đấu căng thẳng quá mà. Lần sau gặp lại, chắc chắn chúng tôi sẽ bắt tay nhau.” – Jurgen Klopp cho hay.

Diego Simeone dường như không còn tâm trạng bắt tay với Jurgen Klopp sau khi chứng kiến Liverpool đánh bại đội nhà, trong trận đấu mà Atletico Madrid liên tiếp đón nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài.

Sau khi gỡ hoà 2-2 từ thế bị dẫn trước 0-2, Atletico Madrid đã mất Antoine Griezmann vì tấm thẻ đỏ trực tiếp ở phút 51, rồi chịu bàn thua quyết định từ chấm 11m ở phút 75 và bị VAR từ chối 1 quả phạt đền ở phút 82./.

PV/VOV.VN