Kim Seon Ho chính thức thừa nhận bài phốt của bạn gái cũ là có thật: Lời xin lỗi 'dội gáo nước lạnh' vào niềm tin của fan, netizen Hàn phản ứng ra sao?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:11, 20/10/2021

Nam diễn viên Kim Seon Ho của 'Hometown Cha-Cha-Cha' đã lên tiếng xin lỗi và thừa nhận bài đăng của bạn gái cũ là có thật.

Scandal đời tư của nam diễn viên xu hướng Kim Seon Ho đã trở thành một tin tức chấn động trong làng giải trí Hàn Quốc. Bắt đầu bùng nổ từ ngày 17/10, nam chính của 'Hometown Cha-Cha-Cha' bất ngờ bị một người tự nhận là bạn gái cũ tố giác rằng đã lừa dối và bắt ép phá thai bất chấp sức khỏe của cô không được ổn định. Ngoài ra, Kim Seon Ho còn bị tố là một kẻ 2 mặt, người thường xuyên nói xấu sau lưng các đồng nghiệp của mình.

Bài phốt của người bạn gái cũ chỉ nhắc tên viết tắt là 'nam diễn viên xu hướng K' nhưng lại không kèm theo bất kỳ hình ảnh bằng chứng nào. Thế nhưng chỉ trong vòng 1 ngày sau đó, truyền thông Hàn đã sớm khui ra được tên của Kim Seon Ho, kèm theo đó là những dấu hiệu cho thấy các nhãn hàng hợp tác và netizen cũng đang dần quay lưng bỏ đi. Ngay cả phản hồi của công ty chủ quản SALT Entertainment cũng rất mập mờ, càng đẩy sự nghiệp của nam diễn viên gần với vực thẳm hơn.

(Xem lại nội dung bài phốt của A cũng như diễn biến vụ việc của Kim Seon Ho tại đây)

Cuối cùng Kim Seon Ho cũng đã chính thức lên tiếng về vụ việc, nhưng là một lời xin lỗi và thừa nhận khiến tất cả đều phải ngỡ ngàng. Vào ngày 20 tháng 10, Kim Seon Ho đã chia sẻ một lá thư xin lỗi thông qua công ty chủ quản SALT Entertainment như sau:

'Tôi là Kim Seon Ho. Tôi thành thật xin lỗi vì đã đưa ra phản hồi muộn màng. Sau khi có một bài đăng nhắc đến tên tôi, tôi đã trải qua cảm giác sợ hãi mà bản thân lần đầu trải qua, và đó là lý do vì sao tôi viết những dòng này.

Tôi đã gặp gỡ cô ấy với những tình cảm tốt đẹp. Nhưng trong quá trình đó, tôi đã làm tổn thương cô ấy bởi sự bất cẩn và những hành động thiếu cân nhắc của mình.

Tôi muốn trực tiếp gặp và xin lỗi cô ấy, nhưng tôi không thể gửi lời xin lỗi một cách đúng đắn ngay bây giờ nên tôi đang đợi một thời điểm thích hợp hơn. Vì vậy, trước tiên tôi muốn thông qua những dòng này để nói lời xin lỗi chân thành tới cô ấy.

Tôi xin lỗi vì đã gây thất vọng cho tất cả những ai đã tin tưởng và ủng hộ tôi cho đến phút cuối cùng. Tất cả là nhờ những người đã ủng hộ tôi mà tôi đã có thể trở thành diễn viên Kim Seon Ho, nhưng tôi đã quên đi điều đó. Tôi xin lỗi vì đã gây rắc rối cho các bạn diễn của tôi và tất cả các nhân viên liên quan đã làm việc với tôi do những sai sót của tôi. Tôi muốn thành thật xin lỗi tất cả những ai đã bị tổn thương vì tôi.

Tôi biết rằng phản hồi có phần không mạch lạc này sẽ không thể chạm đến trái tim của các bạn, nhưng tôi vẫn đang cố gắng truyền đạt những suy nghĩ chân thành của mình. Tôi chân thành xin lỗi.'

Ngoài ra phía công ty chủ quản SALT Entertainment cũng chia sẻ một lời xin lỗi riêng:

'Xin chào. Đây là SALT Entertainment. Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến nhiều người lo lắng về vấn đề cá nhân của nam diễn viên Kim Seon Ho. Chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả những người đã thất vọng và gặp rắc rối vì vấn đề này. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi vì đã khiến các bạn phải bận tâm vì một tranh cãi gây phiền lòng như vậy.'

Lời xin lỗi của Kim Seon Ho đã khiến làng giải trí một lần nữa phải chấn động, bởi điều này cũng đồng nghĩa rằng anh đã thừa nhận toàn bộ nội dung bài phốt của bạn gái cũ là chính xác. Nam diễn viên cũng không thể nào có lời biện minh cho những hành động của mình, và việc anh lên tiếng như vậy đã 'dội gáo nước lạnh' vào tất cả những fan còn tin tưởng anh. Được biết trước đó FC tại Hàn của Kim Seon Ho vẫn kiên quyết bảo vệ và đe dọa sẽ kiện cáo bất kỳ ai tung tin bôi nhọ nam diễn viên chính 'Hometown Cha-Cha-Cha'.

Trong diễn biến mới nhất sau khi Kim Seon Ho lên tiếng xin lỗi, anh cũng đã quyết định rời show '2 Days 1 Night'. Đội ngũ sản xuất show thực tế nổi tiếng này đã có một cuộc họp bắt đầu từ sáng nay và xác nhận việc rời khỏi show của nam diễn viên. Ngoài ra từ hôm qua, toàn bộ các cuộc phỏng vấn của dàn cast bộ phim 'Hometown Cha-Cha-Cha' cũng đã bị hủy bỏ. Tính đến lúc này cũng đã có hàng loạt thương hiệu gỡ ảnh, gỡ clip quảng cáo hợp tác cùng Kim Seon Ho bao gồm Domino Pizza, Food Bucket, Canon Korea, 11 Street, Nau Korea, Wide Angle, La Roche-Posay Korea v...v...

Kim Seon Ho đã quyết định rời khởi '2 Days 1 Night' 

Phản ứng của Knet sau khi đọc lời xin lỗi của Kim Seon Ho:

- Ôi trời, tất cả đều là sự thật!! Anh ta thậm chí không thể biện minh dù chỉ một lời. 

- Có vẻ như anh ta đã không thể thương lượng với người bị hại. 

- Hãy giải nghệ và đừng bao giờ xuất hiện trên tivi nữa! 

- Tôi thật sự căm ghét việc nhìn thấy gương mặt anh ta trên sóng!! 

- Thật sự thất vọng!!!

- Vì vậy tất cả đều là sự thật phải không? Bạn đã dành bao nhiêu ngày để viết cái này ?? Trong khi đó, danh tính của người tố cáo đã được tiết lộ… người tố cáo phải làm gì đây?

- Tôi đoán anh ấy đã cố gắng đạt được thỏa thuận với người tố cáo, nhưng cô ấy không nhận cuộc gọi từ anh ấy.

- Anh ta đã hủy hoại cuộc sống của một người phụ nữ và giả vờ như anh ta không biết về nó và tiếp tục hành động như một người nổi tiếng ㅋㅋ .. Thực sự điên rồ!!!

- Fan của anh ta thật đáng thương .. Anh ấy chỉ là đồ rác rưởi!! 

- Những kẻ đang bảo vệ anh ta, xin hãy thức tỉnh và đừng cố gắng tự biến mình thành trò cười nữa. 

- Tên rác rưởi này đợi đến lúc bài phốt đăng và không thể cứu vãn được nữa thì mới lên tiếng xin lỗi người ta. 

- Hôm nào đấy còn nghe fan muốn kiện những ai bôi nhọ Kim Seon Ho vì cho rằng đây là tin đồn nhảm mà?!! ㅋㅋ

- Phải đợi đến tận bây giờ mới có thể xin lỗi cô ấy, thật sự là một tên khốn!! 

- Nhưng cô ấy đã nói rằng cô ấy không muốn phá thai vì tử cung cô ấy rất yếu, cô ấy có thể sẽ không có con được nữa... Tên cặn bã này phải giải nghệ!! 

- Tôi đã rất sốc. Anh ấy là một diễn viên giỏi, nhưng làm thế nào để chúng ta thể xem anh ấy trên tivi mà không nghĩ về những gì anh ấy đã làm? Tôi nghĩ anh ấy nên giải nghệ. 

Lời xin lỗi và thừa nhận sai lầm của Kim Seon Ho được xem như dấu chấm hết cho sự nghiệp đang lên của nam diễn viên 

Snowie,