Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 10:09, 20/10/2021

Ngoài tài năng âm nhạc thừa hưởng từ bố mẹ, cô nàng còn gây chú ý vì theo đuổi style nổi loạn và táo bạo so với độ tuổi.

Mỹ Anh, con gái út của diva Mỹ Linh và nhạc sĩ Anh Quân là cái tên hút nhiều sự quan tâm thời gian gần đây.

Ngoài tài năng âm nhạc thừa hưởng từ bố mẹ, cô nàng còn gây chú ý vì theo đuổi style cá tính, nổi loạn và có phần táo bạo trước tuổi.

Gần đây, trên trang cá nhân, gái xinh 2002 còn gây bất ngờ khi khoe ảnh diện váy hai dây mỏng manh, xẻ ngực sâu hoắm khoe vòng 1 lấp ló.

Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-1
Hình ảnh này của gái xinh GenZ được nhận xét là khá nữ tính, sexy.Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-2
Từ trước đến nay, sexy, độc dị là phong cách yêu thích của con gái của Mỹ Linh - Anh Quân

Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-3
Ở tuổi 19, cô nàng liên tiếp tục gây bất ngờ vì mang đến hình ảnh trưởng thành, thu hút 

Còn nhớ cách đây không lâu, con gái út của Mỹ Linh đã vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội bởi những tấm ảnh... tụt quần khoe vòng 3 táo bạo.

Lý giải cho việc đăng loạt ảnh "khoe vòng 3" này, Mỹ Anh cho rằng “mong muốn mọi người bớt định kiến và ủng hộ người khác khi thể hiện bản thân qua phong cách ăn mặc”. Tuy nhiên, cô nàng vẫn nhận về nhiều bàn tán không hay.

Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-4Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-5
Màn tụt quần khoe vòng 3 của Mỹ Anh được cho là không phù hợp với độ tuổi đã khiến cõi mạng dậy sóng.
Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-6
Sau khi bị cộng đồng mạng phản ứng mạnh mẽ do loạt ảnh phản cảm trên trang mạng xã hội, cô nàng phải đăng status thanh minh và xin lỗi.
Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-7
Tưởng như sẽ tiết chế hơn trong ăn mặc sau scandal này nhưng Mỹ Anh lại tiếp tục khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt khi thực hiện một bộ ảnh "thả rông" cũng sexy cá tính không kém. Gái út của Diva Mỹ Linh không khoe vòng 3 mà chuyển sang phanh hẳn áo khoe vòng 1 gợi cảm. Dù không lộ điểm nhạy cảm nhưng phong cách thế này cũng là táo bạo đối với một cô nàng chưa tròn 20.
Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-8Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-9Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-10
Gái xinh 19 tuổi có nhiều lần lên đồ và cách tạo dáng khiến người nhìn phải đỏ mặt. Diện bikini nhưng phải quay hẳn vòng 3 vào ống kính mới chịuCon gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-11
Không chỉ là ảnh chụp thời trang mà ngay cả streetstyle ngoài đời, Mỹ Anh đều thể hiện mình là cô nàng phá cách. Phong cách của cô nàng không theo một quy luật hay một style nhất định nào khác.
Con gái Mỹ Linh 19 tuổi ngày càng bạo sau màn tụt quần khoe vòng 3-12
Sự nổi loạn, cá tính của con gái Mỹ Linh còn thể hiện trong từng món phụ kiện, cách mix&match và kiểu tóc... chỉ cô mới dám diện