Cảnh sát biển đồng hành cùng ngư dân tại Quảng Ninh

Đối ngoại - Ngày đăng : 08:35, 20/10/2021

Ban Dân vận Tỉnh uỷ Quảng Ninh phối hợp với Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tổ chức chương trình công tác dân vận “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại thành phố Cẩm Phả và thị xã Quảng Yên.

Chương trình được tổ chức vào ngày 19/10. Trong khuôn khổ chương trình, chính quyền địa phương tiến hành các hoạt động như tổ chức thăm, tặng 50 suất quà cho gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng.

Cảnh sát biển tặng cờ Tổ quốc, sổ tay tuyên truyền, khẩu trang, nước sát khuẩn cho bà con ngư dân Quảng Ninh.
Cảnh sát biển tặng cờ Tổ quốc, sổ tay tuyên truyền, khẩu trang, nước sát khuẩn cho bà con ngư dân Quảng Ninh.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng đã tặng 100 lá cờ Tổ quốc, 500 khẩu trang, 10 lọ nước sát khuẩn, cấp phát 100 tờ rơi tuyên truyền về IUU tại thành phố Cẩm Phả.

Ông Đinh Ngọc Chiến, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Cẩm Phả cho biết: Chương trình này có ý nghĩa hết sức đặc biệt đối với cư dân trong tình hình dịch bệnh như hiện nay.

Trong thời gian qua, việc đánh bắt của ngư dân hạn chế do đại dịch khiến cuộc sống của người dân hết sức khó khăn. Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 tổ chức một chương trình hết sức ý nghĩa như thế này đã thể hiện sự quan tâm, hỗ trợ kịp thời, tạo điều kiện cho bà con nhân dân, ngư dân về cơ sở vật chất.

Tuấn Quỳnh (TH )