Sẽ là ‘tối cổ’ nếu bạn chưa xem qua 8 hot dance đỉnh nhất TikTok của năm 2021!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:00, 19/10/2021

Xu hướng nào được hưởng ứng nhiều nhất trên TikTok trong năm 2021?

“Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em” – Phí Phương Anh ft. RIN9

Vào tháng 1/2021, Phí Phương Anh đã chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc đầu tay đánh dấu cột mốc hướng đến con đường trở thành ca sĩ chuyên nghiệp mang tên “Cắm Sừng Ai Đừng Cắm Sừng Em”. Sản phẩm trên nhanh chóng trở thành thảm họa nhạc Việt, nhận vô số chỉ trích từ công chúng.

Tuy nhiên, sản phẩm trên vẫn viral mạnh mẽ trên TikTok. Không chỉ nhảy theo những động tác của bản gốc, nhiều Tiktokers còn biến tấu lời bài hát thành “Cơm sườn hay cơm tấm”, “Cơm sườn hay bún mắm” và nhận về rất nhiều lượt yêu thích.

“Hương” – Văn Mai Hương

Ra mắt vào năm 2020, tuy nhiên chỉ đến năm 2021, ca khúc “Hương” của Văn Mai Hương mới nổi đình đám trên nền tảng TikTok. Hàng loạt các TikToker đã tạo nên vũ đạo vui nhộn trên nền nhạc này. Cho đến thời điểm hiện tại, xu hướng trên vẫn chưa thật sự nguội ở nền tảng này.

“Cà phê không đường” - Jombie x Tkan & Bean

Bộ đôi rapper được yêu thích trong cộng đồng Underground phía Nam TKAN - JOMBIE (G5R) đã “nổ phát súng” đầu tiên trong năm 2021 khi ra mắt ca khúc mang tên “Cafe không đường”. Vẫn với phong cách rap quen thuộc nhưng nhấn nhá thêm ở cách nhả chữ, flow rap “bắt tai” hơn, ngay lập tức, sản phẩm này đã lan truyền mạnh mẽ trên MXH.

Đoạn điệp khúc của ca khúc trên cũng nhanh chóng nổi trên TikTok. Loạt vũ đạo được tạo ra khiến netizen đứng ngồi không yên.

“Ngây Thơ” - Tăng Duy Tân x Phong Max

“Ngây Thơ” là một ca khúc của Tăng Duy Tân, đã được ra mắt vào năm 2020. Vào thời điểm ra mắt, sản phẩm không được công chúng chú ý.

Tuy nhiên, TikTok đã mang ca khúc này đến gần hơn với khán giả như vũ đạo trên phần beat vô cùng bắt tai. Nó đã càn quét MXH này vào giai đoạn giữ năm 2021.

“Tình bạn diệu kỳ” - Amee, Ricky Star và Lăng LD

Trong năm 2021, mỗi lần lướt Tiktok, người xem lại đôi lần bắt gặp giai điệu "Ta đã ở bên nhau, những năm tháng nhọc nhằn" hay "Đưa tay đây nào mãi bên nhau bạn nhớ". Đây là những câu hát trong bài "Tình bạn diệu kỳ" mà một loạt những video clip sử dụng nhạc nền bài hát này đã trở thành "trend" trên  xã hội TikTok.

Bài hát “Tình bạn diệu kỳ” là một sản phẩm nằm trong album WeChoice 2020 Việt Nam Diệu Kỳ của WeChoice Awards 2020. Từ một câu nói mà giới trẻ hay nói vui với nhau "Đưa tay đây nào mãi bên nhau bạn nhớ"; bộ ba Amee, Ricky Star và Lăng LD cùng ekip đã biến thành một sản phẩm âm nhạc khá hay ho và thậm chí đã trở thành hot trend.

“2 phút hơn” – Pháo

Trong năm 2021, ca khúc “Hai phút hơn” (Remix) của Pháo đã bất ngờ xuất hiện tại vị trí #9 trong danh sách 200 bản nhạc được tìm kiếm nhiều nhất thế giới trong tuần trên ứng dụng Shazam. Đặc biệt, nó nhanh chóng lan tỏa mạnh mẽ trên TikTok. Những TikToker đình đám cũng đua nhau bắt trend này và nhận về hàng trăm nghìn lượt chia sẻ.

“Bạn nam phải chiều em chứ” Remix

Câu nói "Em biết nấu ăn, nhưng mà em sẽ không bao giờ nấu ăn cho bạn nam đâu. Bạn nam phải chiều chứ" của cô nàng Đoan Minh trong một show hẹn hò đã nhanh chóng nổi tiếng trên TikTok nhờ một bản remix. Bên cạnh đó, một bài vũ đạo cũng được ra đời từ sự “sáng tạo” trên.

“Covid nhanh nhanh đi”

“Covid nhanh đi đi” được phát hành trên kênh YouTube K-ICM Official từ ngày 5/8/2020. Được biết, đây là một bài hát mà Team ICM mong muốn được tiếp thêm sức mạnh cho cộng đồng, cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh để cuộc sống sớm bình yên trở lại.

Tuy nhiên, năm 2021, ca khúc này bất ngờ trở lại. Hàng loạt các TikToker đã thực hiện vũ đạo ý nghĩa nhằm gửi đến tuyến đầu chống dịch.

Tổng hợp,