Jack vẫn sở hữu 'cần câu cơm' YouTube kiếm trăm triệu mỗi tháng

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 19/10/2021

Sau scandal chấn động showbiz, dù Jack không đăng tải gì lên Youtube nhưng vẫn thu nhập đều đều từ tài khoản kênh chính thức.

Scandal Jack ngoại tình, có con riêng với Thiên An đã tạm thời "lắng dịu" nhưng vẫn chưa thể đi đến hồi kết.

Trong nhiều tháng vừa qua, Jack bị ảnh hưởng danh tiếng nặng nề. Tên tuổi anh bị "ném đá" ở khắp các mặt trận, các nhãn hàng hợp tác cũng đối diện với việc bị tẩy chay, đặc biệt Running Man bản Việt cũng vì nam ca sĩ mà bị không ít khán giả quay lưng.

Jack vẫn sở hữu cần câu cơm YouTube kiếm trăm triệu mỗi tháng-1
Ồn ào drama tình cảm của Jack khi bị tình cũ tố lăng nhăng và có con với Thiên An có thể nói là tâm điểm gây "bão" nhất những ngày đầu tháng 8.

Tưởng rằng Jack sẽ thất thu một khoản không nhỏ vì "đại án" vừa gây ra, nhưng hóa ra nam ca sĩ vẫn có thu nhập trăm triệu từ Youtube dù ở ẩn.

Jack vẫn sở hữu cần câu cơm YouTube kiếm trăm triệu mỗi tháng-2
Kênh J97 của Jack được chính thức ra mắt công chúng vào ngày 17/2/2020, đến hiện tại đã có hơn 5,67 triệu đăng ký.  

Cụ thể, theo số liệu từ Social Blade, kênh J97 của Jack thu về trung bình mỗi tháng 2.000 USD - 32.300 USD (từ 45,5 triệu đồng - 735 triệu đồng) dù 6 tháng qua, kể từ ngày 12/4/2021, Jack không đăng thêm một video nhạc nào sau màn comeback LAYLALAY.

Chưa kể, kênh J97 cũng bị giảm 20.000 lượt đăng kí và có tổng cộng 8,075 triệu lượt xem (giảm 27,4%) vào tháng 9 sau khi bê bối tình ái nổ ra.

Jack vẫn sở hữu cần câu cơm YouTube kiếm trăm triệu mỗi tháng-3Jack vẫn sở hữu cần câu cơm YouTube kiếm trăm triệu mỗi tháng-4
Số liệu tháng 10 từ kênh Youtube của Jack.

Thông tin này khiến netizen mỉa mai chỉ trích Jack càng gay gắt. Đầu tiên là việc dù thông báo ở ẩn không hoạt động và hứng chịu làn sóng tẩy chay, nhưng anh vẫn kiếm được số tiền khá lớn.

Tiếp đến là "cà khịa" xoay quanh chi tiết dù thu nhập ổn nhưng Jack cũng chỉ chu cấp 5 triệu mỗi tháng để nuôi con. Có lẽ dân tình vẫn chưa có cảm tình lại với Jack sau scandal.

Jack vẫn sở hữu cần câu cơm YouTube kiếm trăm triệu mỗi tháng-5
 Netizen mỉa mai chỉ trích Jack

Hiện tại, sau bức tâm thư xin lỗi của Jack, nhiều người đang tò mò rằng khoảng thời gian này anh đang ở đâu và làm gì giữa biến cố lớn nhất sự nghiệp ?

Thu Hà
Theo VietNamNet