Top 10 dự án xuất sắc tham gia Chung kết toàn cầu Hack4Growth-Unlimited 2021

Đối ngoại - Ngày đăng : 13:50, 19/10/2021

Top 10 dự án xuất sắc nhất của Hack4Growth-Unlimited 2021 chính thức lộ diện sau những vòng thi tuyển chọn và đào tạo chuyên sâu.

Sau hơn 8 tháng triển khai, thực hiện, với gần 200 bài dự thi của người Việt Nam từ hơn 12 quốc gia, trải qua giai đoạn cố vấn và đào tạo, Top 10 của cuộc thi Hack4Growth - Unlimited 2021 đã lộ diện và chuẩn bị bước vào vòng chung kết.

Top 10 dự án xuất sắc nhất trải dài ở lĩnh vực: môi trường, y tế, chuyển đổi số, nông nghiệp, thương mại điện tử, văn hóa du lịch, truyền thông, tài chính và các lĩnh vực khác. Cụ thể là: Dự án TreeOTek (Đội thi TreeOTek); Dự án CRE Việt Nam (Đội thi CRE Việt Nam), Dự án Planté (Đội thi Planté); Dự án Nanoneem (Đội thi Nanoneem); Dự án SoBanHang (Đội thi Jamalex Finan JSC); Dự án Remote & Relax (Đội thi Re & Re); Dự án WeShare (Đội thi WeShare); Dự án Selfom (Đội thi Selfomy); Dự án Carrect (Đội thi Evergloww); Dự án Smart Emission Trading (Đội thi Sets).

Top 10 dự án xuất sắc tham gia Chung kết toàn cầu Hack4Growth-Unlimited 2021
Top 10 cuộc thi Hack4Growth-Unlimited 2021.

Các đội thi sẽ có hơn một tháng để chuẩn bị trước khi bước vào vòng tranh tài cuối cùng - Vòng chung kết, dự kiến diễn ra ngày 26/11/2021.

Hack4Growth - Unlimited 2021 là cuộc thi Đổi mới sáng tạo toàn cầu do Tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam Toàn cầu (AVSE Global) thực hiện dưới sự bảo trợ của Uỷ ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài, Bộ Ngoại giao với mục tiêu thúc đẩy văn hoá đổi mới sáng tạo thông qua việc tạo ra một sân chơi cho các nhà sáng tạo, kết nối họ với nhà đầu tư, doanh nghiệp, cũng như những bên tìm kiếm giải pháp đổi mới sáng tạo.

Hack4Growth - Unlimited 2021 có sứ mệnh là hướng xã hội chung tay tìm ra giải pháp, kêu gọi đồng bào và kiều bào Việt Nam trên toàn thế giới cùng nhau tìm ra đáp án cho các bài toán địa phương với quy mô toàn cầu, qua đó góp phần nâng cao thế và lực của Việt Nam trong bối cảnh “bình thường mới”. Vì thế, Hack4Growth mùa hai sẽ được phát động trên 5 khu vực bao gồm Việt Nam, Châu Âu, Bắc Mỹ, Nhật Bản và Úc....

Bước sang mùa thứ hai, cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, tham gia nhiệt tình không chỉ của công dân Việt Nam trong và ngoài nước với gần 200 bài dự thi chất lượng trên tinh thần “đề ra giải pháp mang tính toàn cầu cho các thách thức ở địa phương Việt Nam".

Phạm Lý