Mỹ nhân 17 tuổi tiếp tục úp mở mối quan hệ với Châu Tinh Trì

Showbiz - Ngày đăng : 13:01, 19/10/2021

Trương Hiểu Kỳ thẳng thắn nhắc tới Châu Tinh Trì trong một bài phỏng vấn, bất chấp việc cô bị nam đạo diễn dọa kiện.

Ngày 17/8, truyền thông Hong Kong ghi lại được hình ảnh Châu Tinh Trì đi du thuyền cùng Trương Hiểu Kỳ - thí sinh 17 tuổi của Hoa hậu Hong Kong 2021.

Hình ảnh cả hai được đăng tải khắp mặt báo, khiến nhiều người chê cười nam đạo diễn "trâu già gặm cỏ non".

Ngay lập tức, phía Châu Tinh Trì phủ nhận quan hệ tình cảm với cô gái nhỏ hơn 42 tuổi. Đại diện Châu Tinh Trì cho hay, ông không hề quen biết Trương Hiểu Kỳ và hôm đó có rất đông người trên du thuyền.

Mỹ nhân 17 tuổi tiếp tục úp mở mối quan hệ với Châu Tinh Trì-1

Phía Tinh Gia cho biết, chuyến đi được truyền thông miêu tả là "buổi hẹn hò" của 2 người thực chất là cuộc gặp mặt với đối tác. Trương Hiểu Kỳ chỉ là một khách mời trong bữa tiệc trên du thuyền.

Để tham gia bữa tiệc, người đẹp 17 tuổi và các khách mời phải ký thỏa thuận không được phép tiết lộ thông tin cuộc gặp mặt với truyền thông, chia sẻ hình ảnh có liên quan hay mối quan hệ của nhân vật trong cuộc lên mạng xã hội.

Với hợp đồng bảo mật, Châu Tinh Trì được cho là đã có chuyến đi chơi vui vẻ bên dàn người đẹp.

Mỹ nhân 17 tuổi tiếp tục úp mở mối quan hệ với Châu Tinh Trì-2

Gần đây nhất, người đẹp 17 tuổi vẫn đăng tải những hình ảnh đi biển ngày hôm đó lên mạng xã hội, điều này khiến Châu Tinh Trì vô cùng bức xúc.

Ông đe dọa sẽ khởi kiện Trương Hiểu Kỳ, trong khi đó cô tuyên bố kiên quyết không xóa những bức ảnh đã đăng tải.

Mỹ nhân 17 tuổi tiếp tục úp mở mối quan hệ với Châu Tinh Trì-3

Sáng 19/10, Trương Hiểu Kỳ tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông, tiếp tục úp mở về mối quan hệ với Châu Tinh Trì.

Cô rất thoải mái trong buổi phỏng vấn, cười nói rất vui khi nhận được nhiều sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Trong buổi phỏng vấn, Trương Hiểu Kỳ tiết lộ cô và Châu Tinh Trì thường trò chuyện với nhau, song chỉ như những người bạn.

Mỹ nhân 17 tuổi tiếp tục úp mở mối quan hệ với Châu Tinh Trì-4

"Anh ấy hỏi tôi đã xem qua những bộ phim của anh ấy chưa, sau đó nói những chuyện bình thường, rồi chúng tôi nói chuyện xung quanh chủ đề rượu, thảo luận xem thích uống loại rượu như thế nào", người đẹp 17 tuổi tiết lộ.

Khi được hỏi ồn ào về mối quan hệ ông - cháu, Trương Hiểu Kỳ một lần nữa khẳng định cả hai chỉ là bạn. Việc 2 người phát sinh tình cảm yêu đương là điều khó xảy ra.

Mỹ nhân 17 tuổi tiếp tục úp mở mối quan hệ với Châu Tinh Trì-5

Nhiều cư dân mạng bình luận, quan hệ giữa Châu Tinh Trì và Trương Hiểu Kỳ cho đến nay vẫn còn là ẩn số, bởi những phát ngôn không giống nhau của cả hai.