BTS xác nhận trình diễn mở màn tại Jingle Ball 2021: Điều netizen mong đợi nhất là một cuộc gặp gỡ trực tiếp với nhân vật này!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:17, 19/10/2021

BTS sẽ trực tiếp trình diễn tại sự kiện nổi tiếng nhân mùa Giáng sinh là KIIS-FM Jingle Ball 2021, và đâu là điều netizen mong đợi nhất?

Gần đây BTS đã công bố việc sẽ tổ chức 4 đêm diễn concert tại Los Angeles, Mỹ vào cuối tháng 11 và đầu tháng 12/2021. Và có vẻ như nhóm không chỉ dừng lại ở đó khi họ sẽ tiếp tục những buổi diễn trực tiếp trước các fan đã chờ đợi nhóm rất lâu. Mới đây nhất, BTS đã xác nhận tham dự sự kiện âm nhạc nổi tiếng nhân mùa Giáng Sinh hằng năm chính là KIIS-FM Jingle Ball - nơi hội tụ những cái tên đình đám trong làng nhạc thế giới.

Vào ngày 18/10, iHeartRadio đã thông báo trên trang Twitter chính thức về sự kiện 2021 Jingle Ball Tour. Đây là lễ hội âm nhạc do iHeartRadio tổ chức vào cuối năm, với các nghệ sĩ đẳng cấp thế giới biểu diễn trên sân khấu. Năm nay, lễ hội sẽ được tổ chức từ ngày 30/11 đến hết ngày 19/12 tại các thành phố như Dallas, Los Angeles, Minneapolis, Chicago, New York, Boston, Philadelphia, Washington DC, Atlanta, Miami, v...v...

Đặc biệt, BTS sẽ là một trong những cái tên góp mặt tại đêm diễn ngày 3/12 tại The Forum ở Los Angeles, Mỹ. Theo dự kiến, nhóm nhạc nhà Big Hit sẽ trình diễn mở màn sự kiện với 2 bản hit của họ là 'Dynamite' và 'Butter'. Ngoài BTS, đêm diễn 3/12 của Jingle Ball 2021 sẽ còn có sự góp mặt của những ngôi sao tên tuổi khác bao gồm Ed Sheeran, Dua Lipa, Doja Cat, Lil Nas X, The Kid LAROI, Saweetie, Black Eyed Peas, Tate McRae, Bazzi và Dixie D'Amelio.

Dựa trên ngày trình diễn là 3/12, có thể thấy rằng BTS sẽ trực tiếp diễn tại nơi tổ chức sự kiện ở Los Angeles. Lý do là bởi vào ngày 2/12 trước đó cũng là đêm diễn cuối của họ trong 4 đêm diễn 'BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE - LA' tại Sân vận động SoFi.

Được biết đây là lần thứ 2 BTS góp mặt tại sự kiện Jingle Ball. Lần đầu tiên nhóm trình diễn tại đây là vào năm 2019 và để lại những ấn tượng sâu sắc khi diện đồng bộ vest trắng nổi bật và trình diễn các ca khúc như 'Mic Drop', 'Make It Right' và 'Boy With Luv' với sự góp mặt của Halsey.

BTS từng lần đầu tiên trình diễn tại Jingle Ball 2019 

Lẽ đương nhiên sự kiện góp mặt BTS luôn trở thành chủ đề hot, và mặc dù chỉ vừa đưa tin nhưng ngay sau đó iHeartRadio đã xác nhận toàn bộ vé của sự kiện đã 'sold-out'. Tin tức này cũng trở thành chủ đề hot trên diễn đàn mạng Hàn Quốc khi nhiều Knet cũng ghen tị với fan Mỹ vì có thể trực tiếp xem BTS trình diễn tại nhiều sự kiện như vậy. 

Ngoài ra điều mà nhiều Knet mong đợi và nhắc đến chính là cuộc gặp gỡ giữa BTS và Ed Sheeran khi nam ca sĩ cũng tham gia trình diễn trong đêm hôm đó. Ed Sheeran là nhạc sĩ có mối quan hệ vô cùng gắn bó với BTS khi anh từng tham gia sáng tác 2 ca khúc cho nhóm là 'Make It Right' và 'Permission to Dance'. Tuy nhiên trong show phỏng vấn gần đây với Jimmy Fallon, 7 thành viên BTS từng bày tỏ sự tiếc nuối khi họ đã hợp tác 2 lần nhưng chưa có cơ hội nói chuyện trực tiếp. Chính vì vậy sự kiện Jingle Ball 2021 sẽ đánh dấu lần đầu tiên BTS và Ed Sheeran gặp mặt nhau.

BTS từng chia sẻ rằng dù hợp tác 2 lần nhưng nhóm chưa có cơ hội trực tiếp gặp gỡ Ed Sheeran 

Một số bình luận của Knet:

- Line-up gì mà đỉnh quá, nổi cả da gà!! 

- Tên của họ bên cạnh Ed Sheeran ㅋㅋ Một nhóm nhạc Hàn Quốc trên chương trình phát sóng của Mỹ ㅋㅋ BTS thật tuyệt vời…

- Tôi cảm thấy như những ngày cuối năm đang đến gần .. Nóng lòng muốn xem màn trình diễn của BTS ㅠㅠㅠ

- Mình rất ghen tị với những ai được trực tiếp gặp mặt BTS. 

- Tôi rất vui vì BTS có thể biểu diễn trước các fan của nhóm. 

- Line-up gì mà điên đảo vậy!! Thật sự muốn đến đó xem quá!! 

- Fan Mỹ sẽ thích nó, tôi rất ghen tị với họ ㅋ ㅋㅋㅋ

- Tên của BTS được đặt ngay sau Ed Sheeran kìa, tuyệt quá!! 

- Vì họ sẽ đến Mỹ, tôi ước họ có thể đi chơi nhiều hơn và gặp gỡ nhiều fan ㅠㅠㅠ

- Đây là lần đầu tiên BTS và Ed Sheeran gặp nhau, tôi rất mong đợi!!

- Năm 2019 họ đã diện suit trắng và tôi không thể nào quên được concept đó, rất đẹp!! 

- Chúc mừng sinh nhật Seokjin-ah, tôi đoán tôi là người nhanh nhất trong số các fan phải không? (*Sinh nhật của Jin là ngày 4/12)

- BTS sẽ được gặp Ed Sheeran-hyung đúng không? 

- Tôi rất phấn khích. Không biết BTS có gặp được Ed Sheeran không nhỉ?

- BTS chưa từng gặp Ed Sheeran trước đây, tôi nghĩ sẽ rất thú vị khi họ lần đầu tiên gặp nhau. 

Rất nhiều netizen mong đợi vào cuộc gặp gỡ giữa Ed Sheeran và BTS 

Snowie,