Công ty Kim Seon Ho lên tiếng vụ phá thai, lẽ nào là sự thật?

Showbiz - Ngày đăng : 10:31, 19/10/2021

Động thái của công ty quản lý Kim Seon Ho khiến nhiều dân mạng càng thêm nghi ngờ tin đồn liên quan đến anh là sự thật.

Vào sáng 19/0, công ty quản lý Salt Entertainment của Kim Seon Ho đã chính thức lên tiếng sau hơn 1 ngày im lặng về scandal đời tư của nam diễn viên.

Công ty Kim Seon Ho lên tiếng vụ phá thai, lẽ nào là sự thật?-1

Đại diện công ty tuyên bố: "Chúng tôi xin lỗi vì đã không đưa ra một tuyên bố kịp thời. Công ty hiện đang xác nhận sự thật liên quan đến bài đăng ẩn danh.

Vì sự thật của vấn đề vẫn chưa được xác nhận, chúng tôi đặc biệt yêu cầu tất cả các bạn đợi thêm một thời gian nữa. Một lần nữa, chúng tôi tôi chân thành xin lỗi nếu có gây ra bất cứ sự bất tiện nào".

Phát ngôn của công ty quản lý khiến cho cư dân mạng càng thêm khó hiểu, bởi không hề phủ nhận những tin đồn liên quan đến Kim Seon Ho.

Công ty Kim Seon Ho lên tiếng vụ phá thai, lẽ nào là sự thật?-2

Trước đó vào rạng sáng ngày 18/10, một cô gái đã đăng tải bài viết ẩn danh, tố cáo bị nam diễn viên K ép phá thai.

Cô cho biết cả hai đã hẹn hò từ đầu năm ngoái, đến tháng 7/2020 cô phát hiện bản thân có thai. Nam diễn viên K là ngôi sao đang lên, lo ngại đời tư nhấn chìm sự nghiệp nên anh đã khóc lóc cầu xin bạn gái bỏ con, đồng thời hứa hẹn sẽ kết hôn với cô.

Tuy nhiên sau khi cô phá thai, K đã tỏ rõ thái độ lạnh nhạt và chia tay. Cô gái còn "bóc phốt" K là người giả tạo, không giống hình ảnh trên TV, còn ném thư của fan, thường xuyên chửi bới sau lưng những người mình làm việc cùng.

Mọi thông tin cho đến hiện tại đều xoay quanh nam diễn viên Kim Seon Ho.

Giữa bê bối, hàng loạt thương hiệu lớn gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh quảng cáo của Kim Seon Ho. Nếu tin đồn là thật, anh có thể phải chi trả một số tiền lớn để đền bù hợp đồng.