Nhận định bóng đá PSG vs RB Leipzig vòng bảng Champions League

Bóng đá quốc tế - Ngày đăng : 07:36, 19/10/2021

Trận đấu PSG vs RB Leipzig vòng bảng Champions League diễn ra lúc 2h ngày 20/10.

PSG chưa trình diễn thứ bóng đá hoa mỹ với sức mạnh hủy diệt như mong đợi. Đoàn quân của HLV Mauricio Pochettino cần thêm thời gian để định hình lối chơi khi sở hữu 3 ngôi sao tấn công đẳng cấp bậc nhất thế giới là Lionel Messi, Neymar và Kylian Mbappe.

PSG chưa mạnh như kỳ vọng. Tuy nhiên điều đó không có nghĩa là đội chủ sân Parc des Princes có phong độ kém. Họ mới thua một trận và hòa một trận tính trên mọi đấu trường. Chiến thắng 2-0 trước Man City cuối tháng 9 là lời nhắc nhở cho các cổ động viên rằng PSG vẫn sở hữu một dàn sao biết cách tỏa sáng ở những trận đấu quan trọng.

Nhận định bóng đá PSG vs RB Leipzig vòng bảng Champions League - 1

Messi trở lại trong trận đấu với RB Leipzig.

Trong khi đó, RB Leipzig đang bất ổn khi không còn HLV Julian Nagelsmann. Đội bóng này mới thắng được 4 trận từ đầu mùa giải và trắng tay sau 2 lượt đấu đầu tiên của vòng bảng UEFA Champions League. Leipzig nhìn chung vẫn chỉ là một đội bóng ngáng đường khó chịu cho các "ông lớn" chứ chưa đủ sức cạnh tranh sòng phẳng.

Thành tích đối đầu cũng không ủng hộ RB Leipzig. Trong 3 lần gặp PSG ở Champions League, đại diện của Bundesliga thua tới 2 trận.

Đội hình dự kiến

Paris Saint-Germain: Donnarumma; Hakimi, Marquinhos, Kimpembe, Mendes; Verratti, Gueye, Herrera; Messi, Mbappe, Draxler

RB Leipzig: Gulacsi; Klostermann, Simakan, Orban; Mukiele, Laimer, Kampl, Angelino; Nkunku, Forsberg; Poulsen

Dự đoán: PSG 3-1 RB Leipzig

Hàng thủ của Leipzig khi không còn Dayot Upamecano đang thi đấu kém hiệu quả. Lần duy nhất họ giữ sạch lưới trên sân khách ở mùa giải này là chiến thắng trước một đối thủ ở hạng dưới. Trong khi đó, PSG sẽ có sự trở lại của Neymar và Lionel Messi trong cuộc đối đầu đêm nay. Đó là cơ sở để các CĐV đội bóng Pháp tin vào khả năng giành 3 điểm, thậm chí là thắng đậm.

Minh Ngọc

Minh Ngọc