Kim Seon Ho được cộng đồng fan club bảo vệ trước tin đồn tình ái

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:00, 18/10/2021

Kim Seon Ho trở thành tâm điểm của làng giải trí Hàn Quốc ngày hôm nay trước tin đồn tình ái, hiện anh đang được fan club nhiệt tình bảo vệ.

Kim Seon Ho - nam diễn viên phim Hometown-Cha-Cha-Cha đang bị hàng loạt các nhãn hàng quay lưng sau nghi vấn làm bạn gái mang bầu nhưng ép phá thai. Hiện công ty quản lý lẫn bản thân Kim Seon Ho chưa lên tiếng nên công chúng vẫn đang rất hoang mang, nhất là khi anh trở nên được yêu mến vô cùng sau Hometown-Cha-Cha-Cha.

Kim Seon Ho được cộng đồng fan club bảo vệ trước tin đồn tình ái
Kim Seon Ho đang gặp sóng gió

Tuy nhiên, phía sau Kim Seon Ho vẫn còn một cộng đồng fan hâm mộ rất đông, họ kiên quyết bảo vệ thần tượng trước sóng gió. Phát ngôn chính thức tới từ fanclub của nam diễn viên tại Hàn Quốc như sau:

"Người hâm mộ không thể nào khoan dung cho những hành vi gây ra tổn thương cho nam diễn viên Kim Seon Ho, ví dụ như lan truyền những nguồn tin vô căn cứ bằng những bình luận, video, và các bài đăng đang tràn lan trên diễn đàn mạng.

Trên mạng xã hội đã xuất hiện những hành động lăng mạ, phỉ báng bằng ngôn ngữ và có thể ảnh hưởng tới danh tiếng của người khác. Việc tạo dựng và lan truyền những nguồn tin không đúng sự thật là vi phạm Đạo luật Khuyến khích sử dụng và Bảo vệ mạng thông tin, truyền thông... Nặng hơn có thể bị xử phạt theo luật Hình sự."

Kim Seon Ho được cộng đồng fan club bảo vệ trước tin đồn tình ái

Sau Hometown-Cha-Cha-Cha, sự nghiệp của Kim Seon Ho vô cùng nở rộ, sắp tới anh còn nhận lời đóng phim điện ảnh cùng nữ diễn viên Yoona, hi vọng nam diễn viên sớm lên tiếng trấn an người hâm mộ.

P.V (Theo Klove)