JustaTee đóng tune khiến MCK máu lửa đòi tái xuất 'Rap Việt'

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:00, 18/10/2021

Nếu như mùa 1 Rap Việt cho phép thí sinh dùng autotune, ngôi vị Quán quân rất có thể là MCK chứ không phải Dế Choắt.

Sau một thời gian dài chờ đợi, Rap Việt mùa 2 chính thức khai pháo vào ngày 16/10 vừa qua. 7 màn trình diễn mãn nhãn đã tai đã làm hài lòng khán giả, "không bõ công mong đợi".

Năm nay, chương trình tạo được sự quan tâm của khán giả khi sẽ không có bất kỳ một nữ HLV nào. Thay vào đó, các HLV, giám khảo như Binz, Wowy, LK, Karik, Rhymastic, JustaTee sẽ là người "cầm cân nảy mực" xuyên suốt mùa giải năm nay.

Đặc biệt ngay ở đầu chương trình, Rhymastic có "nhã hứng" muốn battle với LK. Tưởng chừng như đây là cuộc "đối đầu" để cho vui. Thế nhưng cú "twist" lại khiến tất cả bất ngờ.

Rhymastic và LK có cú đổi ghế nóng trong tích tắc. Và thật bất ngờ, dàn giám khảo chính thức của Rap Việt mùa 2 chính là LK - JustaTee và dàn HLV chính thức là Rhymastic - Binz - Wowy - Karik.

JustaTee đóng tune khiến MCK máu lửa đòi tái xuất Rap Việt-1JustaTee đóng tune khiến MCK máu lửa đòi tái xuất Rap Việt-2

Chưa kể, chương trình năm nay còn hỗ trợ phần autotune vào mic cho các thí sinh nếu họ có nhu cầu sử dụng. Đây cũng là điểm khác biệt của mùa 2 so với mùa 1.

Mới đây trên trang cá nhân, JustaTee đăng tải clip "khoe giọng" với autotune cùng dòng trạng thái: "Đóng tune ngập mồm, sướng nhất các bố năm nay nhé". 

JustaTee đóng tune khiến MCK máu lửa đòi tái xuất Rap Việt-3
Dòng trạng thái trên trang cá nhân của JustaTee

JustaTee đóng tune khiến MCK máu lửa đòi tái xuất Rap Việt-4
Khoảnh khắc JustaTee tại Rap Việt mùa 2

Phía dưới bình luận, dân tình tỏ rõ sự thích thú với sự thay đổi của Rap Việt mùa 2. Đồng thời, netizen cũng tiếc nuối và cho rằng nếu như ở mùa 1 cho phép thí sinh dùng autotune, ngôi vị Quán quân rất có thể là MCK - "truyền nhân" của JustaTee chứ không phải Dế Choắt. Bởi MCK sở hữu chất giọng đóng autotune vô cùng đặc biệt.

JustaTee đóng tune khiến MCK máu lửa đòi tái xuất Rap Việt-5

JustaTee đóng tune khiến MCK máu lửa đòi tái xuất Rap Việt-6

Trước đó, cũng bên dưới bài đăng của JustaTee, MCK đã bày tỏ việc sẽ tái xuất vào mùa sau để được thử tune của chương trình. Sau đó, JustaTee cũng liền hồi âm cho rằng nếu năm sau MCK trở lại thì bản thân sẽ chuyển sang hàng ghế HLV chứ không còn là giám khảo như 2 mùa vừa qua.

JustaTee đóng tune khiến MCK máu lửa đòi tái xuất Rap Việt-7

Mới tập mở đầu thôi nhưng khán giả cũng đón nhận rất nhiều điều gây ngỡ ngàng từ Rap Việt mùa 2. Hiện sức nóng và sức hút của chương trình là điều không thể phủ nhận với nhiều khán giả.

JustaTee đóng tune khiến MCK máu lửa đòi tái xuất Rap Việt-8
JustaTee và MCK từng có bản rap viral - Dân Chơi Xóm

Thu Hà
Theo VietNamNet