Tình trạng của Jeongyeon (TWICE) gần đây khiến nhiều netizen Hàn kinh ngạc nhưng lại có phản ứng bất ngờ

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:54, 18/10/2021

Netizen Hàn nghĩ gì về việc ngoại hình của Jeongyeon (TWICE) gần đây có sự thay đổi lớn,

Trong số các thành viên TWICE, Jeongyeon là người phải đối diện với nhiều vấn đề về sức khỏe hơn cả. Vào hồi tháng 8/2021, JYP thông báo Jeongyeon phải tạm ngưng hoạt động cùng nhóm để điều trị chứng rối loạn lo âu. Tuy nhiên đây thậm chí không phải lần đầu mà nữ idol phải tạm ngừng chạy lịch trình khi vào tháng 10/2020 điều này cũng từng xảy ra. Được biết bên cạnh chứng rối loạn lo âu, Jeongyeon còn gặp chứng thoát vị đĩa đệm và dù đã phẫu thuật nhưng việc tập luyện vũ đạo quá nhiều cũng đã cho thấy bệnh tình cũ vẫn tái phát.

Tính đến thời điểm hiện tại, Jeongyeon vẫn chưa thể quay lại các hoạt động quảng bá cùng TWICE. Tuy nhiên cô vẫn xuất hiện trong MV 'The Feels' - single tiếng Anh đầu tiên trong sự nghiệp của TWICE được phát hành hôm 1/10. Tuy nhiên phải đến khi video hậu trường MV 'The Feels' được đăng tải, netizen mới bắt đầu chú ý đến tình trạng sức khỏe của Jeongyeon. Theo đó những hình ảnh của nữ idol đã trở thành chủ đề gây xôn xao trên diễn đàn mạng Hàn Quốc và khiến nhiều người kinh ngạc.

Những hình ảnh của Jeongyeon tại hậu trường MV 'The Feels' của TWICE

Netizen nhớ lại rằng trong quá khứ Jeongyeon từng là một trong những thành viên 'mình hạc xương mai' nhất trong TWICE. Chính vì vậy nhiều người đã bị sốc khi nhìn thấy nữ idol có vẻ tăng cân lên rất nhiều. Tuy nhiên đây cũng là điều rất dễ hiểu bởi hiện tại Jeongyeon đang phải điều trị bằng nhiều loại thuốc khác nhau, bao gồm cả chứng thoát vị đĩa đệm và chứng rối loạn lo âu. Việc bệnh nhân phải uống thuốc và có thời gian nghỉ ngơi sẽ khiến họ tăng cân một cách khó kiểm soát.

Jeongyeon trước đây là thành viên có thân hình khá gầy trong nhóm 

Và mặc dù dường như người đăng bài ban đầu trên diễn đàn mạng Hàn Quốc có ý định miệt thị ngoại hình Jeongyeon, cũng có một số ít các bình luận ác ý xuất hiện. Tuy nhiên hầu hết phần bình luận bên dưới lại cho thấy phản ứng trái ngược hoàn toàn. Theo đó, rất nhiều Knet lên tiếng bảo vệ và bênh vực Jeongyeon trước bất kỳ lời lẽ ác ý nào. Họ cho biết vốn dĩ sức khỏe của Jeongyeon đã bất ổn nên việc điều trị bằng thuốc sẽ khiến cân nặng thay đổi là bình thường. Thay vì chỉ trích Jeongyeon, nhiều người khen ngợi cô vẫn rất xinh đẹp và tỏa sáng.

Nhiều fan cũng cho biết họ vui mừng khi nữ idol vẫn có thể xuất hiện trong 'The Feels', và những hình ảnh trong hậu trường cho thấy cô vẫn rất vui vẻ hát và nhảy. Trong khi đó, các thành viên TWICE vẫn luôn đối xử ấm áp và quan tâm đến Jeongyeon - vốn là một nguồn động lực lớn lao để giúp nữ idol vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Video Jeongyeon tại hậu trường MV 'The Feels' của TWICE

Một số bình luận của Knet:

- Nếu bạn uống thuốc do bác sĩ tâm lý kê đơn trong một tháng, tăng 10kg là điều đương nhiên sẽ xảy đến. 

- Cô ấy đang nghỉ ngơi vì thoát vị đĩa đệm và rối loạn lo âu nên hãy để cô ấy yên.

- Chà…. Cô ấy trông vẫn rất xinh đẹp.

- Ai nói uống thuốc điều trị tâm lý sẽ khiến cô ấy tăng cân? Đó là do cô ấy không biết quản lý chế độ ăn uống của mình đấy. 

- Cô ấy tăng cân nhưng vẫn xinh quá. Còn những đứa chỉ trích cô ấy lúc tăng cân thì kiểu gì cũng nhìn như lợn. 

- Cô ấy từng là thành viên gầy nhất trong TWICE, tôi thấy tội cho cô ấy ㅠㅜ

- Những kẻ ác độc nào lại đi miệt thị ngoại hình của người bị bệnh vậy. 

- Đó là một tác dụng phụ của steroid ... Tôi cũng bị như vậy năm ngoái, nhưng bạn không thể dừng uống thuốc đột ngột được mà phải dùng đều đặn để phục hồi. Tuy nhiên nếu dùng lâu quá thì tình huống sẽ có thể tồi tệ hơn...  

- Tại sao lại nỡ nói lời ác ý với một người đang phải tạm dừng hoạt động vì họ bị bệnh?

- Tôi thực sự phát ốm với những kẻ rác rưởi thường xuyên chực chờ để nói những bình luận ác ý với thần tượng. 

- Dù cô ấy có tăng cân thì cô ấy trông vẫn rất xinh đẹp!!

- Điều tồi tệ nhất mà các người có thể làm chính là làm tổn thương người đang bị bệnh đấy. 

Chúng ta cùng chúc cho Jeongyeon sẽ có thể sớm hồi phục sức khỏe nhé. 

Snowie,