Han So Hee - 'Nữ hoàng cảnh nóng' mới của phim Hàn

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:46, 18/10/2021

Han So Hee đang được coi là nữ diễn viên khá táo bạo khi không ngại hy sinh để đóng cảnh nóng trong các bộ phim của mình.

Nữ diễn viên Han So Hee gần đây đã thu hút sự quan tâm của khán giả khi trở lại ấn tượng với vai diễn Ji Woo trong bộ phim tâm lý hành động My Name.

Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-1

Đi cùng với việc được đánh giá diễn xuất có tiến bộ rõ rệt, Han So Hee gây ngạc nhiên khi một lần nữa “đốt mắt” khán giả với cảnh nóng táo bạo cùng Ahn Bo Hyun.

Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-2

Trong phim Han So Hee và Ahn Bo Hyun là những đồng nghiệp cùng Đội Phòng chống Ma Túy Sở Cảnh sát. Vai diễn Ji Woo mà Han So Hee đảm nhận là một cô gái đáng thương, mang trong mình nhiều nỗi đau khổ và uất ức.

Nhân vật Pil Do do Ahn Bo Hyun thể hiện đã rơi vào lưới tình với cô gái trẻ. Anh đã cố gắng để an ủi, ở bên cô, giúp cô quay lại với cuộc sống bình thường.

Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-3

Trong tập cuối cùng của bộ phim khi Pil Do dẫn Ji Woo ra bờ biển để giúp cô thực hiện ước mơ cả hai đã không ngại ngần bộc lộ tình cảm của mình.

Han So Hee không ngại ngần “cởi đồ” và có những cảnh ân ái khá chân thực với bạn diễn Ahn Bo Hyun.

Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-4Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-5Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-6

Trước đó, Han So Hee cũng đã có những cảnh nóng liên tiếp trong các bộ phim The World Of The Maried (Thế Giới Hôn Nhân)Nevertheless.

Trong Thế Giới Hôn Nhân, Han So Hee vào vai “tiểu tam” Yeo Da Kyung và cũng có những cảnh nóng với Park Hae Joon (vai Lee Tae Oh).

Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-7Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-8

Sang đến Nevertheless dù là một cô sinh viên hiền lành, ngoan ngoãn hơn nhưng Han So Hee tiếp tục có cảnh giường chiếu táo bạo ngay từ những tập đầu với bạn diễn Song Kang.

Cả hai không ngại ngần thể hiện những cảnh nóng khá chân thực, phóng khoáng đúng với những người trẻ mang trong mình đầy khao khát mãnh liệt và khiến nhiều người xem cảm thấy shock về “độ nhiệt”của những cảnh đó.

Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-9Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-10

Với việc có 3 phim liên tiếp đều có cảnh nóng, nhiều khán giả không ngần ngại gọi Han So Hee là "Nữ hoàng cảnh nóng" thế hệ mới của màn ảnh Hàn.

Han So Hee - Nữ hoàng cảnh nóng mới của phim Hàn-11

Thủy Tiên