'Running Man' mùa 2 tập 5: Jack 'bốc hơi' như chưa từng tồn tại

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 23:23, 17/10/2021

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Jack đã mất hút ở tập 5 của 'Running Man' mùa 2.

Trong thời gian vừa qua, việc Jack xuất hiện tại chương trình "Running Man" mùa 2 đã khiến khán giả bức xúc khi anh vừa vướng vào scandal liên quan đến tình ái. Tuy nhiên, đến tập 5, nam nghệ sĩ đã "mất tích". Trong tập 5, dàn cast chỉ có 8 thành viên, hoàn toàn không có sự xuất hiện của Jack. Tuy nhiên, ở phần mở đầu, ê-kíp chương trình cũng không đả động gì đến lý do Jack không sang xứ sở Kim chi ghi hình cùng mọi người.

Nhiều người cho rằng việc không đáp lại việc Jack còn trong đội hình hay không của NSX nhắm mục đích "cứu" những tập có sự xuất hiện của nam nghệ sĩ trước đó.

running man

Trong tập 5, 8 thành viên Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy (trừ cậu út Jack) đã có cuộc đua đầy gay cấn tại Hàn Quốc. Họ được chia làm 2 đội và đến những nơi từng ghi dấu ấn với loạt phim Hàn đình đám để thực hiện thử thách. Dù chưa đến phần xé bảng tên nhưng có vẻ như các thành viên đã bị mất sức khá nhiều.

running man

Điểm nhấn nổi bật nhất tập 5 Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy chắc chắn là những màn tung "thính" ngập tràn của Karik và Lan Ngọc. Một người là nữ diễn viên xinh đẹp, một người là nam rapper điển trai nên khi ghép lại, fan đã nhiệt tình ủng hộ.

Bên cạnh đó, khán giả đã hết lời ngợi khen là tập 5 này cắt dựng khá vui nhộn. So với 4 tập trước, phần edit của chương trình đã mặn mà hơn. Thậm chí, khán giả cũng nhận xét rằng ekip sản xuất Running Man Vietnam có lắng nghe lời góp ý nên đã thay đổi cách cắt dựng. Hy vọng tập 6, Running Man sẽ giữ vững phong độ của mình.

Tổng hợp,