Được hỏi về 'Táo Quân 2022', Vân Dung nói gì?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 13:52, 17/10/2021

Nữ diễn viên Vân Dung vừa lên tiếng trả lời câu hỏi, liệu chương trình "Táo Quân 2022" có được thực hiện hay không.

Vân Dung vừa trở thành khách mời trong chương trình Phụ nữ là để yêu thương. Khi được hỏi về khả năng có Táo Quân 2022 hay không, nữ diễn viên cho hay: "Tôi cũng đang hồi hộp lắm, không biết sắp tới các Táo có được lên chầu không. Nếu chương trình được thực hiện thì kịch bản phải được chuẩn bị từ tháng này rồi".

Cũng trong chương trình Phụ nữ là để yêu thương, đạo diễn Bùi Thọ Thịnh chia sẻ một kỷ niệm đáng nhớ của Vân Dung với chương trình Táo Quân: "Việc tập luyện cho buổi chầu cuối năm của các Táo phải mất hàng tháng trời. Trong suốt khoảng thời gian đó, các diễn viên phải tập xuyên đêm. Vậy mà đêm nào Vân Dung cũng đem hết tâm sức của mình cho vai diễn.

Có một năm, Vân Dung bị ngất ngay trước giờ lên sân khấu. Mọi người rất lo lắng, bởi không ai có thể thay thế được Vân Dung. Vậy mà khi vừa tỉnh lại, cô lại lao ngay lên sân khấu, diễn tưng bừng và đầy hứng khởi".

Được hỏi về Táo Quân 2022, Vân Dung nói gì?-1

Còn NSƯT Xuân Bắc - bạn diễn quen thuộc của Vân Dung trong chương trình bày tỏ sự thán phục trước sức lao động và sự dẻo dai của đồng nghiệp: "Chúng tôi tập hàng trăm tiểu phẩm nhưng có mỗi Vân Dung là nữ diễn viên bền bỉ theo nhóm anh em chúng tôi. Trong Táo Quân, mỗi năm cũng có các chị, các em nhưng chỉ có Vân Dung là không năm nào thiếu".

Xuân Bắc nhận định: "Với tôi, Vân Dung là một trong những diễn viên hàng hiệu của sân khấu phía Bắc nói chung và làng hài phía Bắc nói riêng".