Giữa tin đồn yêu Trâm Anh, Trương Thế Vinh 'hẹn hò' 1 mỹ nhân Vbiz

Showbiz - Ngày đăng : 10:10, 17/10/2021

Không phải Thuý Ngân và Trâm Anh, vậy cô gái Trương Thế Vinh bên cạnh tối cuối tuần là ai?

Là một trong những sao nam điển trai làng giải trí Việt, thế nên không có gì bất ngờ khi chuyện yêu đương của Trương Thế Vinh được hội "bà tám" showbiz quan tâm.

Ở tuổi 37, sau 1 lần hủy hôn, "Voi biển" rất hạn chế chia sẻ "nửa kia" trước công chúng. Cho đến gần đây, nam ca sĩ liên tục lộ "hint" nghi vấn hẹn hò với Trâm Anh (The Face). Thế nhưng cả hai nhân vật chính đều khéo léo từ chối trả lời về mối quan hệ hiện tại.

Đến tối 16/10, Trương Thế Vinh bất ngờ đăng ảnh thân thiết bên một một nữ diễn viên xinh đẹp kèm dòng trạng thái: "Cảm ơn em nhé. Buổi lái xe tối thứ bảy".

Rất ít khi cho đồng nghiệp nữ lên sóng trên Facebook cá nhân, ấy thế mà lần này Trương Thế Vinh không ngần ngại tag luôn tên "người ấy" vào.

Không phải Thuý Ngân hay Trâm Anh, vậy cô gái nào là "trùm cuối"?

Giữa tin đồn yêu Trâm Anh, Trương Thế Vinh hẹn hò 1 mỹ nhân Vbiz-1
Tối cuối tuần, Trương Thế Vinh đèo 1 mỹ nhân Vbiz đi ăn uống và còn cảm ơn em cực ngọt

Không để hội "thánh hóng" thêm tò mò, nhân vật đặc biệt đang bên cạnh "Voi biển" chẳng phải ai xa lạ mà chính là diễn viên Khả Như.

Netizen đã liên tục dành lời khen và còn có ý định lập "thuyền" mới vì cả hai quá đáng yêu. Thế nhưng, nhiều khán giả cho rằng có lẽ cặp đôi đang ghi hình một chương trình mà Trương Thế Vinh làm MC và Khả Như là khách mời.

Giữa tin đồn yêu Trâm Anh, Trương Thế Vinh hẹn hò 1 mỹ nhân Vbiz-2
Hoá ra cô gái được nam ca sĩ tháp tùng chính là Khả Như

Giữa tin đồn yêu Trâm Anh, Trương Thế Vinh hẹn hò 1 mỹ nhân Vbiz-3
Về phía đàng gái, Khả Như cũng đã đăng tải tấm ảnh tương tự kèm dòng trạng thái hài hước: "Lần hẹn đầu tiên và chưa cũng như là không có dấu hiệu cho lần tiếp theo"

Giữa tin đồn yêu Trâm Anh, Trương Thế Vinh hẹn hò 1 mỹ nhân Vbiz-4
Tham gia nhiều dự án cùng nhau và liên tục có cử chỉ "tình bể bình", Trương Thế Vinh và Thuý Ngân liên tục được netizen "đẩy thuyền"

Giữa tin đồn yêu Trâm Anh, Trương Thế Vinh hẹn hò 1 mỹ nhân Vbiz-5Giữa tin đồn yêu Trâm Anh, Trương Thế Vinh hẹn hò 1 mỹ nhân Vbiz-6
Nhưng dạo gần đây, Trương Thế Vinh vướng nghi vấn đang cùng chăm sóc thú cưng với Trâm Anh (The Face), rộ lên tin đồn cả hai có tình cảm đặc biệt. Tuy nhiên, cặp đôi đã khéo né tránh khi được hỏi về mối quan hệ hiện tại