Ca sĩ Thủy Bi tố người mẫu tên Trang hành xử 'mẹ thiên hạ'

Showbiz - Ngày đăng : 10:08, 17/10/2021

Cô người mẫu tên Trang trước nay nổi tiếng với những phát ngôn mạnh bạo, thậm chí bị cho là thô tục, gần đây cũng được chú ý bởi không ít lùm xùm.

Mới đây, trên MXH lan truyền rầm rộ clip livestream của một nữ ca sĩ, nghệ danh là Thủy Bi.

Trong livestream, Thủy Bi kể lại câu chuyện với một cô bạn cũ, là người mẫu tên Trang. Cô người mẫu tên Trang này trước nay nổi tiếng với những phát ngôn mạnh bạo, thậm chí bị cho là thô tục, thời gian gần đây cũng được chú ý bởi không ít lùm xùm.

Ca sĩ Thủy Bi tố người mẫu tên Trang hành xử mẹ thiên hạ-1
Hình ảnh hiếm hoi của Thủy Bi và cô bạn người mẫu tên Trang.

Câu chuyện bắt nguồn từ một dịp sinh nhật cũ của Thủy Bi. Khi ấy, cả nhóm bạn thân của Thủy Bi đi bar "quẩy", trong đó có người mẫu tên Trang. Tất cả đều vui hết mình, tàn cuộc thì ai về nhà nấy.

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu cô Trang không gọi cho Thủy Bi lúc 3h sáng, kể bản thân đã mất 50 triệu đồng trong lúc vui chơi.

Đáng chú ý, bạn trai Thủy Bi chính là người giữ túi xách cho các cô gái, để nhóm bạn có thể vui vẻ "quẩy". Anh này khẳng định trong suốt thời gian giữ đồ, hoàn toàn không có ai động chạm đến những chiếc túi xách.

Ca sĩ Thủy Bi tố người mẫu tên Trang hành xử mẹ thiên hạ-2
Cô người mẫu tên Trang nổi tiếng Vbiz.

Trước rắc rối, Thủy Bi cũng từng nghĩ tới việc bỏ tiền túi mình ra đưa cô Trang cho êm chuyện. Bởi lẽ, nữ ca sĩ thấy ái ngại khi bạn thân bị mất số tiền lớn ngay trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Tuy nhiên, bạn trai Thủy Bi không đồng ý trước hướng giải quyết này. Anh đã tìm cách liên hệ với quán bar, nhờ họ xuất camera an ninh để kiểm tra.

Rất nhiều nhân viên của quán bar phải căng mắt 3 tiếng đồng hồ, không dám bỏ sót 1 giây nào để xem có ai động vào đống túi, đặc biệt là chiếc túi của cô Trang hay không. Tuy nhiên sự thật là chẳng có ai động vào cả.

Khi quán bar giao lại cho Thủy Bi chiếc USB chứa clip 3 tiếng, bản thân cô cũng ngồi xem lại một lần nữa cho thực sự chắc chắn, nhưng hoàn toàn không thấy ai động chạm chiếc túi cô Trang.

Ca sĩ Thủy Bi tố người mẫu tên Trang hành xử mẹ thiên hạ-3Ca sĩ Thủy Bi tố người mẫu tên Trang hành xử mẹ thiên hạ-4
Thủy Bi livestream "bóc phốt" cô Trang.

"Lúc đó Bi được bàn giao lại cái USB đấy, lại đến lượt Bi, lại 3 tiếng đồng hồ ngồi xem. Rồi nguyên văn cũng không thấy có đoạn nào ai sờ vào bất kể một cái túi nào, đặc biệt là túi Trang.

Sau đó, Bi mới gọi điện và nói: 'Này mày một vừa hai phải thôi, mày tạo điều kiện cho người khác thế... Mày quá đáng nó vừa thôi. Bản thân của tao cũng muối mặt với người ta. Cuối cùng là tao không thấy ai động vào túi của mày cả, mày kiểm tra lại đi'.

Rồi Bi nhận lại câu: 'Thôi tao *** cần nữa. Mày cút ** đi'", Thủy Bi kể phân đoạn gay cấn nhất.

Cách hành xử ngang ngược của cô bạn người mẫu khiến Thủy Bi không khỏi "ớ hợ", và câu chuyện cũng khép lại từ đó.

Thủy Bi cho biết, đến giờ phút này cô vẫn giữ chiếc USB chứa clip trích xuất camera an ninh quán bar sau nhiều năm. Nữ ca sĩ nghĩ biết đâu có lúc mình sẽ phải dùng đến, để chứng minh cho sự thật năm ấy.

Thủy Bi cũng nói thêm, thời điểm sự việc vừa mới xảy ra, cô Trang nghi ngờ 1 cô gái trong nhóm ăn cắp tiền của mình, tuy nhiên đó lại là người Thủy Bi tin tưởng nhất. Nữ ca sĩ cảm thấy ăn năn vì đã từng nghi ngờ người ấy chỉ vì vài lời nói của cô người mẫu thị phi.