Mai Âm Nhạc 'dỗi' BTC Rap Việt vì biến cô thành 'meme' trên MXH

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 09:36, 17/10/2021

Sau khi phần trình diễn của mình lên sóng không lâu, Mai Âm Nhạc quay clip ngay giữa đêm để giãi bày nỗi lòng, chia sẻ về việc "dỗi" ban tổ chức Rap Việt.

Rap Việtvừa chính thức trở lại vào ngày 16/10 (thứ 7). Sau mùa đầu nhận những phản ứng tích cực của khán giả, mùa 2 được trông đợi với nhiều màn biểu diễn bùng nổ hơn nữa.

Trong tập 1, hot TikToker Mai Âm Nhạc đã trở thành "bóng hồng" đầu tiên của chương trình. Sự xuất hiện của cô gái hài hước khiến dàn giám khảo - HLV lẫn khán giả cực kỳ phấn khích. Trong phần giới thiệu của mình, Mai Âm Nhạc không quên câu giới thiệu đặc trưng: "Với Mai Âm Nhạc, âm nhạc không chỉ để nghe mà âm nhạc còn là music".

Mai Âm Nhạc dỗi BTC Rap Việt vì biến cô thành meme trên MXH-1
Mai Âm Nhạc xuất hiện tại vòng Chinh Phục Rap Việt

Thường có những câu nói viral lầy lội trên MXH, Mai Âm Nhạc lần này lại khiến người hâm mộ bất ngờ khi quyết định trình diễn bài thi về chủ đề tình yêu. Qua bài rap Vòng Suy Nghĩ dựa trên bản gốc Think Of You - một hit của nữ ca sĩ Thu Thủy, Mai Âm Nhạc thuyết phục được 2 giám khảo đạp ga chọn mình là Rhymastic và Karik.

Dù các HLV cho rằng Mai Âm Nhạc hợp với Rhymastic nhưng cuối cùng các giám khảo quyết định đưa nữ thí sinh trở thành một trong những "chiến binh" của team HLV Karik.

Mai Âm Nhạc dỗi BTC Rap Việt vì biến cô thành meme trên MXH-2
Karik "chốt sổ" thí sinh đầu tiên là Mai Âm Nhạc

Ngay sau khi phần trình diễn của mình được lên sóng, Mai Âm Nhạc đã đăng tải story "update" trạng thái trực tiếp của mình. Theo đó, cô nàng khoe khoảnh khắc gượng mặt với thần thái vô định cùng dòng trạng thái: "Sau khi xem phần diễn của mình trên sân khấu".

Mai Âm Nhạc dỗi BTC Rap Việt vì biến cô thành meme trên MXH-3
Biểu cảm của Mai Âm Nhạc sau khi xem xong phần trình diễn của chính mình

Với biểu cảm của Mai Âm Nhạc, thật khó để nhận biết cô nàng đang vui hay đang buồn?

Chẳng những thế, Mai Âm Nhạc còn quay clip để giãi bày nỗi lòng ngay giữa đêm. Trong clip, cô nàng chia sẻ về việc "dỗi" ban tổ chức Rap Việt: "Như quý vị có thể thấy được thi sau bao nhiêu thời gian khó khăn và luyện tập thử thách bản thân thì Mai Âm Nhạc đã được đứng trên sân khấu của Rap Việt mùa 2 vẫn như là... một trò đùa.

Các anh chị ekip chương trình ơi, nếu anh chị xem được story này thì hãy giúp em trả lời những câu hỏi rằng tại sao anh chị lại edit cho em những khoảnh khắc rất xấu. Dỗi là vô cùng luôn. Anh chị làm thế thì làm sao em có chồng đây. Em ế suốt đời à".

Mai Âm Nhạc dỗi BTC Rap Việt vì biến cô thành meme trên MXH-4
Hình ảnh Mai Âm Nhạc còn bỗng dưng trở thành "meme" trên MXH​​​​​​​

Mai Âm Nhạc được xem như là một "hiện tượng MXH" với những đoạn clip viral hài hước và "mặn mòi". Hiện việc cô tham gia Rap Việt đang nhận được rất nhiều sự tò mò từ người hâm mộ, trở thành chủ đề hot trên MXH.

Thu Hà
Theo VietNamNet