Drama ngày càng tăng: Netizen đầy hashtag #Apologizetorosé lên Top 1 Trending sau sự cố của MCK

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 07:00, 17/10/2021

Mới đây, hashtag #Apologizetorosé đã lên đỉnh điểm tại Twitter.

Trong vài ngày vừa qua, cái tên MCK nhanh chóng trở thành tiêu điểm của fan Kpop và công chúng yêu nhạc khi anh ghép ảnh Rosé (Black Pink) với Khá Bảnh - một tội phạm ở Việt Nam. Đặc biệt hơn, khi được góp ý, MCK liên tục khiêu khích fan hâm mộ khiến netizen tức giận.

MCK

Đỉnh điểm một fanpage quốc tế với hơn 1,3 triệu người theo dõi đã kêu gọi cộng đồng báo cáo tài khoản của nam rapper này. Đồng thời, các fan quốc tế lẫn fan Việt Nam cũng đồng loạt bảo nhau đẩy hashtag #apologizetorosé lên Top Trending Twitter.

MCK

Mục đích của việc đẩy hashtag #apologizetorosé lên Top Trending Twitter được cho là để làm áp lực đối với MCK trước việc có phần thô lỗ với Rosé. Tuy nhiên, một bộ phận fan hâm mộ BLACKPINK cũng đề nghị dừng việc đẩy hashtag này lên Top Trending để hạn chế fan quốc tế biết đến câu chuyện do một cá nhân người Việt gây ra. MCK cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên MCK vướng phải những phát ngôn và hành động bốc đồng. Vào tháng 11/2020, MCK bị chỉ trích bởi phát ngôn dung tục trong một video. Anh chàng đã lên tiếng xin lỗi fan hâm mộ.

MCK

Bên cạnh đó, khi quen nữ rapper Tlinh, cả hai thường có những hành động mùi mẫn quá trớn. Loạt ảnh nổi loạn, thậm chí nhạy cảm của cặp đôi được cho là quá đà và không thích hợp để đăng tải công khai, nhất là khi cả hai đều là người nổi tiếng với lượng fan nhí không hề nhỏ.

Tổng hợp,