Lộ diện thí sinh gây sốt nhất trong tập 1 'Rap Việt' mùa 2: Thể hiện quá xuất sắc!

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 06:00, 17/10/2021

Mới đây, netizen đứng ngồi không yên trước phần thể hiện của

Seachanins sinh năm 1995 với tên thật là Huỳnh Long Hải. Thể loại âm nhạc được Seachains theo đuổi là Hiphop/Rnb - Trap soul, anh đã để lại nhiều dấu ấn trong lòng người hâm mộ với phong cách ấn tượng của mình. Sự xuất hiện của anh mới đây tại "Rap Việt" mùa 2 đã tạo nên cơn bùng nổ lớn với HLV lẩn khán giả.

sea

Cụ thể, ngay từ vòng casting, Seachains đã luôn nhận được sự quan tâm lớn. Với những gì đã thể hiện trong các sản phẩm âm nhạc cá nhân trước đó, người hâm mộ càng đặt nhiều kỳ vọng vào nam rapper này tại đường đua Rap Việt mùa 2.

Giai điệu mới lạ pha chất rock cùng lối đi lyrics đầy phá cách, bản rap "Cảm Nhận" dựa trên bài hát gốc "Suy Nghĩ Trong Anh" của Seachains khiến bộ 6 quyền lực phải bật tung khỏi ghế nóng để hòa cùng không khí của tiết mục.

seachanins

Không thể chờ đợi lâu hơn, Karik quyết đạp cần chọn đầu tiên, tiếp theo ngay sau đó là Rhymatic, Binz và Wowy. Giám khảo JustaTee hào hứng thốt lên: "Em ơi! Em là liều thuốc làm cho con tim anh đập loạn xạ. Gói gọn trong ngoại hình nhỏ bé thế này, mà tại sao em có thể kill 1 con beat rock (xử lý 1 đoạn nhạc rock) nó gọn gàng như thế!".

Karik không quên nhắc Seachains mình là người đạp cần đầu tiên và đồng thời tung ra lời "đe dọa" đến các vị HLV khác: "Nếu như có bất cứ sự lựa chọn nào ở đây giành giật Seachains, thì cảnh báo trước Nón vàng của tôi cũng sẽ được tung ra".

Không nói thêm nhiều lời, Binz quyết tung Nón vàng để giành bằng được thí sinh, Karik và Rhymastic cũng quyết tung nón theo sau đó. Đầy bất ngờ, Wowy mặc dù đã cầm nón trên tay nhưng sau đó lại quyết đặt xuống trước sự ngỡ ngàng của Trấn Thành. Wowy lý giải: "Em bỏ cuộc, em nghĩ khả năng của bạn này có thể đi xa hơn nhiều. Nếu như vào tay của em là nó hỏng hết, em xin bỏ cuộc".

mai âm nhạc

Cuối cùng, Seachanins lựa chọn về đội Karik. Bên cạnh đó, mùa 2 cũng có sự xuất hiện của Mai Âm Nhạc. Cô nàng đã về đội của Karik.

Tổng hợp,