Tăng Thanh Hà lại khiến fan lo lắng bởi thân hình gầy đến báo động

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 21:59, 16/10/2021

Một lần nữa body gầy guộc của Tăng Thanh Hà khiến người hâm mộ và cư dân mạng không khỏi lo lắng.

Từ khi lên xe hoa với chồng đại gia, Tăng Thanh Hà ít xuất hiện hẳn trong các sự kiện giải trí cũng như tham gia các hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên tên tuổi của cô vẫn luôn được nhiều người quan tâm và chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà lại tiếp tục khiến dân tình một phen ngất ngây khi đăng tải loạt ảnh du lịch tại Đà Lạt. Có thể nói, dù đã bước sang ngưỡng U30 và có 2 đứa con thế nhưng nàng "ngọc nữ" của màn ảnh Việt vẫn luôn khiến khán giả và người hâm mộ phải ngất ngây trước nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái đỉnh cao của mình.

Tăng Thanh Hà lại khiến fan lo lắng bởi thân hình gầy đến báo động-1
Tăng Thanh Hà khoe ảnh đi dạo giữa tiết trời Đà Lạt, dù không trang điểm hay lên đồ cầu kì thế nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn nổi bật giữa khung cảnh nên thơ

Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh này được nàng ngọc nữ chia sẻ, thì bên cạnh nhan sắc, mọi người cũng đổ dồn sự chú ý vào body gầy guộc, đặc biệt là đôi chân gầy khẳng khiu của nữ diễn viên.

Nhìn những hình ảnh mới này của Tăng Thanh Hà nhiều người suy đoán rằng có vẻ là nữ diễn viên đã giảm cân khá nhiều nên body của cô mới trông mỏng manh như vậy.

Tăng Thanh Hà lại khiến fan lo lắng bởi thân hình gầy đến báo động-2
Tăng Thanh Hà lại khiến người hâm mộ phải lo lắng bởi thân hình gầy gò đến mức báo động
Tăng Thanh Hà lại khiến fan lo lắng bởi thân hình gầy đến báo động-3
Đôi chân tong teo như hai cây tăm của nữ diễn viên 
Tăng Thanh Hà lại khiến fan lo lắng bởi thân hình gầy đến báo động-4
Lúc nào nàng ngọc nữ cũng trong tình trạng "mình hạc sương mai"

Bên dưới bài đăng của Tăng Thanh Hà, ai nấy đều để lại bình luận khuyên cô nên tăng thêm vài cân để cơ thể đầy đặn và trông có sức sống hơn.

Đây không phải lần đầu tiên, Tăng Thanh Hà khiến khán giả lo lắng vì vóc dáng gầy gò của mình. Được biết, nguyên nhân khiến nữ diễn viên giảm cân là do cô từng bị axit dạ dày nên có thời gian không ăn uống được mấy nên đã sụt vài cân.  ​​​

Tăng Thanh Hà lại khiến fan lo lắng bởi thân hình gầy đến báo động-5
Sau thời gian bị mọi người chê vóc dáng gầy gò thì trước đây nàng Trúc "Bỗng dưng muốn khóc" từng tiết lộ đã tăng thêm 5kg khiến dân tình không khỏi vui mừng
Tăng Thanh Hà lại khiến fan lo lắng bởi thân hình gầy đến báo động-6
Tuy nhiên nếu so với hiện tại thì có vẻ cô đã sụt cân đi khá nhiều​​​​​​​
Tăng Thanh Hà lại khiến fan lo lắng bởi thân hình gầy đến báo động-7