Bà Hằng tuyên bố sốc có trăm vệ sĩ, nếu phá rối 'chỉ đi không về'

Showbiz - Ngày đăng : 21:41, 16/10/2021

Nữ đại gia cho hay thuê vệ sĩ để bảo vệ mình và Khu du lịch Đại Nam.

Đã gần 7 tháng, đều đặn 1 tuần bà Phương Hằng sẽ có 2 - 3 lần livestream bàn về những chủ đề nóng đang được dân mạng quan tâm. Việc "đã đụng là phải chạm" này khiến bà chủ đất Bình Dương có vô số antifan.

Bởi vậy, thời gian qua vợ ông Dũng "Lò Vôi" thường nhiều lần than phiền chuyện các thành viên gia đình bị tấn công trên mạng xã hội. Không ít kẻ xấu cũng làm giả các tài khoản Facebook, TikTok của bà chủ Đại Nam để đi comment, "gây họa" khắp nơi.

phuong-hang-1-.jpg

Gần đây là việc nhiều người tung tin đồn chuyện gia đình bà Hằng làm ăn thua lỗ, phải rao tin "bán tống bán tháo" nhiều tài sản.

Trước những lời bàn ra tán vào, một mặt bà Hằng tuyên bố sẽ khởi kiện những kẻ nói xấu, hãm hại mình và gia đình. Mặt khác, bà cho hay sẽ "xử đẹp" nếu ai dám lớn gan xuất đầu lộ diện, phá phách nơi mình làm ăn.

1.jpeg

Hình ảnh về Đại Nam của bà Hằng.

Chả là khi dịch Covid-19 được kiểm soát, Khu du lịch Đại Nam đi vào hoạt động trở lại. Bà Hằng tiết lộ sẽ tổ chức một khu vực riêng cho bất cứ ai yêu quý mình có thể đến vui chơi miễn phí trong khoảng thời gian nhất định.

Tuy nhiên, bà cũng lo lắng sẽ có người đến quấy phá, làm điều không tốt ảnh hưởng đến uy tín. Bởi vậy, bà tuyên bố cực sốc: "Tôi nói rồi, chỗ tôi chỉ đến chơi vui, ai đến mà manh động không có đường về đâu.

Vào Đại Nam gây rối là không có đường ra. Bảo vệ tôi có cả trăm người lận".

kdl-dai-nam.jpg

Cũng liên quan đến Đại Nam, trước đó mạng xã hội từng lan truyền thông tin bà Phương Hằng và chồng sẽ bán tài sản này cho người khác.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc có rất nhiều phản hồi về khu du lịch này trên Google. Cụ thể, ở một số bài đánh gia liên quan đến địa điểm nói trên xuất hiện những chiếc "còm" tiết lộ khu du lịch sẽ được chuyển ngượng cho chủ mới.

dung-lo-voi-1.jpg
dung-lo-voi-2.jpg

Trước thông tin nhiễu loạn, không lâu sau đó nữ đại gia 50 tuổi lên tiếng về mọi việc. Bà cho hay việc bị đồn bán tài sản nói trên đã diễn ra cả chục năm nay rồi. Tuy nhiên, bà khẳng định đó là tài sản cá nhân nên muốn bán hay không cũng là quyền của mình.

"Của người ta, người ta bán không liên quan gì đến ai. Hơn nữa, tình hình dịch bệnh đang khó khăn nên nếu có bán cũng là chuyện thường tình", bà Phương Hằng cho biết.

phuong-hang-02.jpeg

Tiếp đó, bà trùm đất Bình Dương ra lời thách thức cho ai đó 20 tỷ nếu tìm ra được bằng chứng công trình tâm huyết cả đời của mình và chồng sẽ được sang tên cho chủ mới.

Từ việc làm này cho thấy việc rao bán Đại Nam đang lan truyền trên mạng xã hội chỉ là tin đồn thất thiệt.