Cư dân mạng đề xuất 5 girlgroup nên có mặt ở 'Queendom' mùa thứ 2, CLC được xướng tên đầu tiên

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 19:36, 16/10/2021

5 nhóm nhạc nữ hứa hẹn sẽ bùng nổ nếu xuất hiện trên 'Queendom'.

Mùa 1 của show thi tài "Queendom" do Mnet sản xuất đã thành công ngoài dự kiến của người hâm mộ. Khác với các show truyền hình hiện nay, "Queendom" không thu hút người xem bằng những tình tiết "drama" hay yếu tố hài hước mà tập trung vào màn trình diễn của các thí sinh là chủ yếu.

Mnet gần đây đã cho ra mắt 2 phiên bản nam của chương trình là "Road To Kingdom""Kingdom", song fan KPOP tin rằng sớm muộn gì "Queendom" cũng sẽ trở lại. Dưới đây là các girlgroup do cư dân mạng gợi ý cho Mnet, với hi vọng họ sẽ xuất hiện trong mùa tiếp theo.

1, CLC

CLC là một trong những cái tên được nhiều netizen nhắc tên nhiều nhất. Năm ngoái, các cô gái đã giành được chiếc cup đầu tiên. Điều đó đồng nghĩa với việc nhóm đủ điều kiện tham gia "Queendom". Khác với đàn em (G)I-DLE, CLC đang ở giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp khi loay hoay mãi mà chưa thể tạo được dấu ấn trong mắt công chúng. Thậm chí, girlgroup này được cho là sẽ sớm tan rã sau khi thành viên Yujin tham gia "Girls Planet 999" và nói về việc Cube đã ngừng hỗ trợ cho các hoạt động của nhóm.

Song, kỹ năng trình diễn của nhóm đã được rất nhiều người hâm mộ công nhận, và một chương trình như "Queendom" có thể trở thành một cú hích giúp cứu vớt sự nghiệp đang trên bờ vực sụp đổ của họ. Sân chơi này có thể mang lại độ phổ biến ở trong nước mà CLC còn đang thiếu.

2, LOONA

Giống như CLC, LOONA là một nhóm nhạc nữ nổi tiếng ở thị trường quốc tế nhiều hơn nội địa. Các cô gái đã đã thử nhiều concept khác nhau kể từ khi xuất hiện đến nay. LOONA từng đạt hạng 1 trên iTunes những 56 lần và cũng đã nhận được chiến thắng đầu tiên trên đài truyền hình quốc gia. Chắc hẳn LOONA sẽ có nhiều điều để thể hiện nếu được mời tham gia "Queendom". 

3, EVERGLOW

Là một nhóm nhạc có các thành viên từng tham gia "Produce 48", EVERGLOW đã sớm được chú ý phần nào từ lúc mới ra mắt. Sau khi nhận chiến thắng đầu tiên, girlgroup này đã bắt đầu tour diễn Bắc Mỹ. EVERGLOW là một lựa chọn tuyệt vời cho "Queendom" bởi nhóm đang làm rất tốt với concept girl crush nhưng cũng cho thấy được thấy khía cạnh đáng yêu qua đợt quảng bá "Salute". Điều này chứng tỏ EVERGLOW hoàn toàn có thể biến hóa nhiều concept khác nhau nếu xuất hiện trên "Queendom".

4, WJSN

WJSN được đánh giá là hoàn thiện về mọi mặt. Song, nhóm vẫn cần có độ nổi tiếng phủ sóng tại thị trường Hàn hơn hiện tại. Girlgroup này đang dần trở nên thành công hơn trong khoảng 2 năm gần đây và hoàn toàn có thể tiến lên vị trí girlgroup top đầu nếu thể hiện được hết khả năng tại "Queendom".

5, MOMOLAND

Không thể phủ nhận rằng sức hút của bản hit "Bboom Bboom" vẫn còn nhiều dư âm tới tận bây giờ. Sau khi thống trị các bảng xếp hạng với ca khúc này, MOMOLAND đã dần trở thành một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất KPOP. Tuy nhiên, do những tin đồn ác ý, danh tiếng của nhóm đã bị bôi nhọ, dẫn đến mất đi một lượng fan lớn. Tham gia "Queendom" sẽ là cơ hội để  MOMOLAND tự xây dựng một hình ảnh mới và lấy lại sự nổi tiếng, đồng thời khám phá thêm những concept khác bằng cách cover các ca khúc của đối thủ.

HL (Tổng Hợp),