Netizen Hàn điểm mặt 8 cô gái đang rất được phái nữ yêu thích dạo gần đây: Không idol nào được gọi tên nhưng dàn dancer lại chiếm đến hơn một nửa

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 16:15, 16/10/2021

Họ đều có những đặc điểm dễ dàng khiến người cùng giới phải phát cuồng.

Trong một bài viết được đăng tải trên diễn đàn Theqoo gần đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã liệt kê những cô gái mà họ tin rằng đang rất được phái nữ yêu thích dạo gần đây. Nếu thường xuyên theo dõi các chương trình truyền hình hoặc cập nhật các xu hướng đang được quan tâm trên các cổng thông tin điện tử tại Hàn Quốc, bạn sẽ nhận ra những cái tên này đều đang được nhắc đến rất nhiều và gần như chỉ thu hút toàn những ý kiến tích cực.

Vận động viên bóng chuyền Kim Yeon Koung

Kim-Yeon-Koung

Vận động viên bắn cung Ansan

Ansan

Vận động viên bóng chuyền Kim Heejin

Vũ công Noze ("Street Woman Fighter")

Noze-WayB

Vũ côngLee Jung ("Street Woman Fighter")

Lee-Jung

Vũ côngAiki ("Street Woman Fighter")

Aiki

Vũ côngMonika ("Street Woman Fighter")

Monika

Vũ côngHoneyJ ("Street Woman Fighter")

HoneyJ

Hầu hết các ý kiến từ netizen Hàn đều đồng tình với danh sách nói trên vì cả 8 cô gái này đều sở hữu những đặc điểm, những yếu tố dễ dàng khiến người cùng giới "đổ gục" và phát cuồng. Không chỉ nỗ lực hết sức để đạt được những thành tích xuất sắc trong công việc của mình, họ còn có tinh thần thép và tính cách cực ngầu. Tất cả những yếu tố đó đã xây dựng nên hình ảnh "bà chị cool ngầu" mà phái nữ vô cùng yêu thích ở họ.

Kim Yeon Koung và Kim Heejin gần đây cũng được fan quốc tế vô cùng yêu thích nhờ sự xuất hiện trên "Running Man" cùng các thành viên khác của đội tuyển bóng chuyền nữ quốc gia Hàn Quốc

- "Heejin, Noze, Monika ❤️❤️❤️"

- "Tất cả họ đều là những người xuất sắc trong công việc của mình, tôi thích cả 8 người ở đây"

- "Họ luôn cống hiến hết mình trong công việc và cũng có tinh thần thép nữa, tôi yêu những người phụ nữ này ❤❤❤"

- "Cả "Squid Game" Jung Hoyeon cũng vậy đấy... Lượng người theo dõi trên Instagram của cổ đang tăng nhanh đột biến và cũng có rất nhiều fanart về cô ấy trên Twitter. Trước hết thì cô ấy có ngoại hình phù hợp để trở thành một nữ diễn viên, nhưng bản thân vai diễn của cô ấy trong phim cũng có rất nhiều yếu tố mà phụ nữ thường rất yêu thích"

- "Bé gấu Heejin"

- "Yeon Koung, An San, Heejin. Tất cả các bias của tôi đều có mặt ở đây"

- "Monika và HoneyJ ㅜㅠㅠ"

- "HoneyJ và Aiki có vẻ rất tính tốt... Họ cũng là những người rất giỏi trong công việc của mình. Cả Thánh-Yeon Koung nữa"

- "Họ đều là những người tuyệt vời và ở họ có sức hấp dẫn mạnh mẽ"

- "Họ đều là những người làm việc chăm chỉ, những bà chị cực ngầu trong mắt phái nữ"

Munnie (lược dịch),