Thời trang thảm đỏ thanh lịch và quyến rũ của LHP London

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 14:41, 16/10/2021

Liên hoan phim London thường niên năm nay đã bắt đầu vào ngày 6 tháng 10 và sẽ kết thúc vào ngày 17. Thảm đỏ của LHP này tràn ngập những trang phục thanh lịch.

Liên hoan phim London thường niên năm nay đã bắt đầu vào ngày 6 tháng 10 và sau một năm gián đoạn trên thảm đỏ, sự kiện đã tiếp tục trở lại với sự tham gia đông đảo và quy tụ một số nhân vật nổi tiếng quan trọng của làng giải trí vào thời điểm hiện tại.

Thời trang thảm đỏ thanh lịch và quyến rũ của LHP London - 1

Kristen Stewart trong trang phục tôn dáng của Chanel

Thủ đô nước Anh đã chào đón Kristen Stewart, người vừa đóng vai Công nương Diana trong bộ phim Spencer được mong đợi từ lâu của Pablo Larrain và tham dự liên hoan trên bộ trang phục thời trang cao cấp của Chanel, nhà mốt mà cô đã làm đại sứ từ năm 2013.

Thời trang thảm đỏ thanh lịch và quyến rũ của LHP London - 3

Vợ chồng nhà Clooney cũng gây ấn tượng với phong cách sang trọng.

Những người tham dự khác bao gồm Regina King, nổi bậttrong chiếc váy Louis Vuitton và Kirsten Dunst trong những bông hoa của Gucci. Cặp sao thực sự đánh cắp sự chú ý là cặp đôi đẹp Amal và George Clooney. Bộ đôi đã vắng bóng trong các sự kiện hơn hai năm và vừa có màn trở lại thảm đỏ đầythắng lợi.

Vào buổi tối, Amal thanh lịch trong một chiếc váy quây dài, phủ hoàn toàn bằng vải sequins trắng rạng rỡ và đi kèm với một chiếc khăn choànglông vũ Arlington của Anh. Cô chọn kiểu tóc buông xõa cổ điển với những lọn gợn sóng và đôi môi đỏ mọng.

Beyonce cũng là một trong những nhân vật gây ấn tượng với bộ cánh đen tuyền tôn vòng 1 hấp dẫn. Không vần nhiều điểm nhấn bởi chính sự hài hoà chính là một điểm nhấn.

Thời trang thảm đỏ thanh lịch và quyến rũ của LHP London - 4

Liên hoan phim sẽ tiếp tục diễn ra đến hết ngày 17 tháng 10, vì vậy hãy chờ đợi một loạt các khoảnh khắc thời trang và làm đẹp. Chúng ta cùng điểm qua một số trang phục đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim London 2021.

Thời trang thảm đỏ thanh lịch và quyến rũ của LHP London - 5

Thời trang thảm đỏ thanh lịch và quyến rũ của LHP London - 6

Theo Diễm Quỳnh (Dân Việt)