Bầu show Liên Phạm- người vừa đâm đơn li dị Đàm Vĩnh Hưng là ai?

Xem - nghe - đọc - Ngày đăng : 11:34, 16/10/2021

Trong thế giới showbiz, đây là một cái tên có quyền lực và được nhiều nghệ sĩ coi trọng.

Thông tin bầu show Liên Phạm nộp đơn ly dị ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng lên tòa án Quận Cam, bang Califorina, Mỹ, đã gây chấn động mạng xã hội. Theo đơn ly dị của bầu show Liên Phạm, thì bà Liên Phạm sinh năm 1954, kết hôn với ông Huỳnh Minh Hưng sinh năm 1971, vào ngày 13/6/2004 và ly thân vào ngày 22/2/2018.

Cuộc hôn nhân kéo dài 17 năm, chưa từng được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ với giới mộ điệu. Tuy nhiên, những ca sĩ hải ngoại và những ca sĩ Việt từng bay show cùng ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đều biết mối quan hệ đặc biệt này. Ngay lúc này, nhiều khán giả đã thắc mắc về thân thế của người phụ nữ đứng sau lưng Đàm Vĩnh hưng bấy lâu nay.

Bầu show Liên Phạm sinh năm 1954, là một nhân vật quyền lực trong giới giải trí ở hải ngoại. Bà cũng là chủ hàng loạt cử hàng ăn cực đông khách ở xứ cờ hoa. Bầu show Liên Phạm thành lập công ty Saigon Entertainment từ năm 1994 và tổ chức nhiều chương trình khá đình đám có sự góp mặt của ca sĩ trong nước lẫn ca sĩ hải ngoại. Mỗi năm, công ty của bầu show Liên Phạm tổ chức từ 15-20 show diễn trên khắp 56 tiểu bang của Hoa Kỳ. Chính vì tiềm lực kinh tế vững mạnh của người phụ nữ này mà 'Ông hoàng nhạc Việt' mới có được quốc tịch Mỹ một cách dễ dàng.

Liên Phạm nhận được sự kính nể của nhiều sao Việt đình đám, thế nhưng, bà rất kín tiếng trong cuộc sống riêng tư.

Mỗi khi bầu show Liên Phạm có mặt ở TP.HCM thì các nghệ sĩ luôn vây quanh niềm nở. Bởi lẽ, bầu show Liên Phạm đã tạo cơ hội cho những gương mặt nổi tiếng như Lệ Quyên, Hồ Ngọc Hà, Phan Đình Tùng, Hồ Trung Dũng, Uyên Linh, Trấn Thành, Duy Mạnh… được sang Mỹ lưu diễn. Dù là người phụ nữ giàu có và quyền lực nhưng Liên Phạm có đời tư khá kín tiếng. Bà cũng không xuất hiện nhiều trước công chúng và không sốc nổi như nhiều nhân vật lắm tiền nhiều của khác vẫn làm. Bởi thế, thông tin cá nhân về chuyện tình cảm của bà gần như không được chia sẻ trên mặt báo.